SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

HLV Nishino: 'Dù là Saudi Arabia hay đội bóng nào, U23 Thái Lan vẫn sẽ đá theo cách của mình'

11:05, 17/01/2020
Nói về vòng tứ kết sắp tới, HLV Nishino tỏ ra tự tin khi cho biết ông sẽ để các học trò chơi theo phong cách riêng của mình.

Rơi vào bảng đấu khó, song U23 Thái Lan đã không phụ sự kì vọng của người hâm mộ khi xuất sắc giành quyền vào chơi ở tứ kết VCK U23 châu Á. Đối thủ tiếp theo của bầy "Voi chiến" sẽ là đội tuyển đến từ Tây Á, U23 Saudi Arabia.

Nói về trận đấu sắp tới, HLV Nishino tỏ ra rất am hiểu về đối thủ của mình: “Màn trình diễn của U23 Saudi Arabia lúc này rất khác so với những gì chúng tôi từng chạm trán họ ở trận giao hữu cách đây không lâu.

Thời điểm đấy, họ chơi rất nhanh nhưng không tập trung vào đối thủ. Tuy nhiên, chúng tôi không cần bận tâm quá nhiều bởi U23 Thái Lan sẽ chơi với phong cách riêng của mình”, HLV Nishino trả lời phỏng vấn tờ Goal.

Các cầu thủ U23 Thái Lan tỏ ra tự tin trước trận đấu với U23 Saudi Arabia

“Trận đầu tiên với Nhật Bản, Saudi Arabia sử dụng một hàng hậu vệ 3 người nhưng trong trận đấu mới đây nhất với Syria, họ đã điều chỉnh hệ thống này thành 4 người.

Ngoài ra, họ cũng đã thay đổi cách chơi và phương thức nhập cuộc khá nhiều. Nhưng như tôi đã nói, dù đã nghiên cứu băng ghi hình, U23 Thái Lan vẫn chỉ tập trung bào bản thân mình và chứng tỏ điểm mạnh trước đối thủ này”, HLV Nishino khẳng định.

“Điều kiện thuận lợi là bây giờ không có ca chấn thương nào, tôi sẽ phải chờ hai buổi tập cuối cùng trước khi quyết định 11 cái tên đá chính.

Các cầu thủ đang có sự tự tin khi cùng nhau tiến tới vòng tứ kết và mong các cổ động viên sẽ luôn ủng hộ U23 Thái Lan”, Nishino nói thêm.

Màn đối đầu giữa U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 17h15 chiều mai 18/1 trên SVĐ Thammasat.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.