SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

HLV Nishino cho U22 Thái Lan nghỉ tập, cấm cửa truyền thông Thái Lan

11:20, 27/11/2019
Theo lịch của BTC SEA Games 30, sáng nay 27/11 U22 Thái Lan có buổi tập ngoài trời nhưng HLV Nishiro quyết định hủy tập.
HLV Nishino đang gặp áp lực khi dẫn dắt U22 Thái Lan tại SEA Games 30.

Sau trận thua sốc U22 Indonesia 0-2 ở trận ra quân hôm 26/11. Sáng nay 27/11, HLV Arika Nishiro quyết định cho cả đội nghỉ tập ngoài trời theo lịch của BTC SEA Games. Thay vào đó, ông cho các cầu thủ thư giãn ở bể bơi tại khách sạn, rồi sau đó tập thể lực trong phòng tập cũng tại nơi trú quân để hồi phục thể lực. Đặc biệt, ông cấm cửa truyền thông Thái Lan không cho tác nghiệp, đưa tin dưới bất kì hình thức nào.

Sau trận thua U22 Indonesia hôm qua, có quá nhiều mũi dùi chĩa vào bản thân HLV Nishiro cũng như các cầu thủ. Đây có thể là cách để HLV Nishiro giúp các học trò ổn định tâm lý.

Nhiều ý kiến cho rằng cần sa thải chiến lược gia người Nhật Bản ngay lập tức và đòi Kiatisak trở lại. Nhiều ý kiến lại chỉ trích các cầu thủ Thái Lan kém cỏi, thiếu tinh thần chiến đấu.

Dẫu sao thì cũng đã thua ở trận ra quân. Thái Lan vẫn còn nhiều cơ hội để vượt qua vòng bảng.  Việc cần làm bây giờ là họ phải chiến thắng tất cả các trận còn lại. Sẽ không quá khó để thắng Singapore, Lào hay Brunei.

Hiền Lê (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.