SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng trước thông tin CLB Nam Định có nguy cơ giải thể

15:36, 03/01/2019
Sau những thông tin liên quan đến việc CLB Nam Định có nguy cơ phải giải thể vì không có kinh phí hoạt động, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng.

Gặp vô vàn nhiều khó khăn ở nửa sau mùa giải 2018 và phải rất vất vả mới trụ lại được ở V.League, tuy nhiên tương lai của CLB Nam Định vẫn rất bấp bênh.

Số tiền 20 tỷ phía tỉnh cam kết hỗ trợ cho V.League 2018 hiện vẫn chưa thấy đâu. Khó khăn tài chính khiến Nam Định không thể giữ chân được những trụ cột như Viết Tú, Hữu Quý hay Sỹ Minh. Thậm chí, đã bước sang tháng thứ 4 liên tiếp toàn bộ các thành viên không nhận được một đồng lương nào từ đội bóng.

Tưởng như mọi việc sẽ được giải quyết khi có thông tin Công ty dược phẩm Nam Hà ngỏ ý muốn tài trợ cho đội bóng Nam Định trong vòng 3 năm, với số tiền 20 tỷ/năm. Dự kiến hai bên sẽ ra mắt nhà tài trợ mới trong ngày 1/1/2019 vừa qua. Thế nhưng mọi thứ vẫn chưa thể thành hiện thực.

Dẫu vậy theo trao đổi với HLV Nguyễn Văn Sỹ, ông cho biết vào thời điểm hiện tại, tình hình đội bóng đã tạm thời ổn định để có thể tới Trung tâm Viettel tham dự giải giao hữu do CLB này tổ chức, thay vì phương án chấp nhận bỏ giải.

HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng trước thông tin CLB Nam Định có nguy cơ giải thể
Khó khăn tạm thời được tháo gỡ với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ (Ảnh: Linh Miêu)

“Hiện tại chúng tôi đã đạt được thỏa thuận của nhà tài trợ nhưng đó chỉ là tạm thời để đội bóng đi thi đấu giải Viettel vào ngày mai thôi. Còn cụ thể hợp đồng như thế nào thì hai bên vẫn đang làm việc.”

“Cầu thủ Nam Định vẫn tập luyện bình thường để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra vào ngày mai”, HLV Nguyễn Văn Sỹ tiết lộ.

Nói về việc đội chủ sân Thiên Trường sẽ công bố nhà tài trợ mới vào ngày 1/1/2019 nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì, HLV Văn Sỹ cho hay: "Hiện tại đội bóng và nhà tài trợ đang làm việc với nhau để thống nhất kết quả cuối cùng và giải quyết vấn đề để đội bóng hoạt động còn những vấn đề khác tôi không nắm được".

Như vậy, trước mắt Nam Định sẽ tham dự giải giao hữu từ ngày 4 đến 12/1 tại Trung tâm Vettel. Sau đó, người hâm mộ thành Nam sẽ lại hồi hộp chờ đợi kết quả về tương lai của đội bóng.

HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng trước thông tin CLB Nam Định có nguy cơ giải thể
Hiện tại vẫn chưa thể có câu trả lời cụ thể về tương lai của CLB Nam Định (Ảnh: Linh Miêu)

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.