SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Nguyễn Quốc Tuấn: U22 Việt Nam có 6 sự thay đổi để hướng tới trận gặp Thái Lan

06:00, 20/02/2019
(SHTT) - HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong trận đấu gặp U22 Timor Leste vào hôm qua, để hướng tới trận đấu quyết định với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối bảng A giải U22 Đông Nam Á 2019.

Ngày hôm qua 19/2, U22 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U22 Timor Leste nhờ cú đúp của Danh Trung, Thanh Hậu và Xuân Tú. Đáng chú ý, với cá nhân Danh Trung, đây đã là bàn thắng thứ 3 tại giải U22 Đông Nam Á 2019.

Với kết quả này, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã có mặt tại bán kết khi cùng có được 6 điểm và cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng cuối chỉ mang ý nghĩa phân định ngôi nhất nhì bảng.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn: U22 Việt Nam có 6 sự thay đổi để hướng tới trận gặp Thái Lan
HLV Nguyễn Quốc Tuấn hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Với màn trình diễn ấn tượng này, không có gì ngạc nhiên khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn mở đầu cuộc họp báo sau trận với những lời khen ngợi dành cho các học trò. "Hôm nay, toàn đội đã chơi rất tốt và giành quyền vào bán kết".

"Các cầu thủ đã tập trung vào trận đấu và trình diễn xuất sắc. Hơn nữa, việc thi đấu vào buổi tối là một thuận lợi, nên chúng tôi không ảnh hưởng gì về vấn đề thể lực. Toàn đội đã tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện, kiểm soát được trận đấu, tổ chức tấn công nhanh, đó là chiến thuật hôm nay của chúng tôi".

"Tôi dành lời ca ngợi tới tất cả các cầu thủ, đặc biệt là Danh Trung. Hôm nay, Lương Hoàng Nam bị va chạm và chấn thương, nên cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy cho những trận đấu tiếp theo".

VIDEO: U22 Việt Nam 4-0 U22 Timor Leste (U22 Đông Nam Á 2019)

Đáng chú ý, U22 Việt Nam đã có tới 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận ra quân gặp U22 U22 Philippines. Giải thích về điều này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết:

"Như các bạn đã biết, hôm nay chúng tôi đã có 6 sự thay đổi so với trận đấu đầu tiên. Ban huấn luyện đã có sự điều chỉnh trong tính toán, giúp các em tránh quá tải về mặt thể lực, không gặp chấn thương. Chúng ta đã vào bán kết, và tôi cần giữ lực lượng để đối đầu với người Thái. Ngay sau trận đấu, U22 Việt Nam đã có sự chuẩn bị và sẵn sàng gặp Thái Lan".

Trận đấu quyết định giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 21/2 (theo giờ Việt Nam).

HLV Nguyễn Quốc Tuấn: U22 Việt Nam có 6 sự thay đổi để hướng tới trận gặp Thái Lan

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.