SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

HLV Mourinho: 'Liverpool đã ăn may'

05:37, 12/01/2020
Theo chiến lược gia người Bồ, Liverpool đơn giản là không xứng đáng giành trọn 3 điểm.

Ở trận đấu thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và Liverpool diễn ra đêm qua, Tottenham đã để tthua Liverpool bởi pha lập công duy nhất của Firmino. Sau 2 vòng trắng tay liên tiếp, đội bóng của HLV Mourinho đã tụt xuống tận vị trí thứ 8 trên BXH.

Tất nhiên, trong một trận cầu đinh như vậy sẽ không tránh khỏi những tranh cãi. Nhưng có vẻ như nhiều quyết định của trọng tài tỏ ra ưu ái hơn cho Liverpool. Đơn cử như ở phút 66, Robertson của Liverpool đã để mất bóng bên phần sân nhà, anh quyết định sửa sai bằng pha đạp thẳng vào mắt cá Tanganga. Tuy nhiên, không hiểu tại sao trọng tài lại không cất còi và điều này khiến HLV Mourinho rất bức xúc.

"Liverpool đã gặp may. Đáng ra họ có thể kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân. Tôi nghĩ khi Robertson va chạm với Tanganga, tổ trực VAR đang uống trà với nhau nên không để ý đến diễn biến trên sân, chứ nếu không thì Robertson đã phải nhận thẻ đỏ", HLV Mourinho bức xúc phát biểu trong buổi họp báo.

Thậm chí là ở pha bóng dẫn đến bàn thắng duy nhất của Firmino, Tottenham lẽ ra mới là đội được hưởng ném biên chứ không phải Liverpool. Lý do là bởi pha quay chạm cho thấy không phải Serge Aurier mà Sadio Mane là cầu thủ chạm bóng cuối cùng trước khi bóng lăn hết đường biên dọc.

Tiếp đó, tiền vệ Jordan Henderson rõ ràng đã để bóng chạm tay khi xâm nhập vòng cấm Tottenham. Rất tiếc cho đội chủ nhà là dù trọng tài có tham khảo VAR, cuối cùng bàn thắng vẫn được công nhận.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.