SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Malaysia: 'U22 Việt Nam đang chơi rất hay tại SEA Games 30'

08:20, 03/12/2019
U22 Malaysia chưa chắc chắn vào bán kết vào HLV Ong Kim Swee muốn cùng học trò đánh bại U22 Campuchia ở lượt đấu cuối trước khi nghĩ đến vòng đấu tiếp theo tại bóng đá nam SEA Games 2019.

Tối qua, U22 Malaysia có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước đối thủ "dưới cơ" là U22 Timor Leste. Với kết quả này, U22 Malaysia đã có 4 điểm, ngang bằng với U22 Campuchia và chủ nhà Philippines. Tại bảng A, ngoại trừ U22 Myanmar đã chắc chắn có mặt tại bán kết với ngôi đầu (10 điểm), cơ hội vẫn chia đều cho cả Malaysia, Campuchia và Philippines.

"Hôm nay chúng tôi đã làm được điều mình cần. 3 điểm giành được trước U22 Timor-Leste giúp chúng tôi tự tin trước trận đấu cuối cùng gặp U22 Campuchia. Lẽ ra chúng tôi đã thắng với cách biệt nhiều hơn, nhưng dù sao kết quả này cũng đủ khiến tôi hài lòng. Dù mọi người có thích hay không, chúng tôi sẽ vẫn vào bán kết bằng cách của mình".

"Gặp Campuchia bây giờ khó hơn ngày xưa. Chúng tôi muốn đi tiếp, chúng tôi phải đánh bại họ và mong cho U22 Philippines không thắng quá đậm trước U22 Timor-Leste ở trận đấu cùng giờ" - HLV Ong Kim Swee phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

Trong trường hợp có mặt tại bán kết, U22 Malaysia sẽ gặp đội nhất bảng B, hiện đang là U22 Việt Nam. Nhận định về bảng đấu còn lại và đối thủ tiềm năng ở bán kết, HLV Ong Kim Swee cho biết:

"Tôi đã gặp Việt Nam trước đây. Họ đang chơi rất hay ở giải đấu năm nay. Tôi cũng biết họ đã đánh bại U22 Indonesia, một đội bóng không hề dễ chơi chút nào. Tôi nghĩ nếu có thể đối đầu U22 Việt Nam ở bán kết, trận đấu này sẽ rất khác".

"Nhưng tất nhiên việc trước mắt là tập trung toàn bộ vào trận đấu sắp tới. Đánh bại U22 Campuchia giờ không còn dễ dàng như ngày xưa nữa nên tôi phải tính toán cẩn thận. Tôi nghĩ cuộc cạnh tranh vào bán kết là của cả U22 Việt Nam, U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Cả 3 đội đều rất mạnh nên nếu chúng tôi gặp một trong số những đội này ở bán kết thì đều rất khó khăn" - Zing dẫn lời thuyền trưởng của U22 Malaysia.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.