SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

HLV Mai Đức Chung: 'ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị sẵn việc đá luân lưu với Thái Lan'

05:30, 08/12/2019
HLV Mai Đức Chung cho biết đội tuyển nữ Việt Nam đã tập luyện đá luân lưu để chuẩn bị cho kịch bản phải \"đấu súng cân não\" với Thái Lan tại chung kết diễn ra vào tối nay.

"Các cầu thủ nữ Việt Nam được nghỉ 3 ngày sau trân bán kết. Thời gian nghỉ ngơi rất quý giá với chúng tôi, các cầu thủ đã hồi phục thể lực hoàn toàn. Rõ ràng với tính chất trận quyết đấu tìm ra đội giành chiến thắng, các cầu thủ nữ Việt Nam sẽ ra sân thi đấu với tinh thần của người phụ nữ Việt Nam, quyết tâm cao nhất".

"Chúng tôi cũng đã cho các cầu thủ tập đá phạt đền từ trước trận bán kết với Philippines. Chúng tôi đã chuẩn bị hết tất cả các mặt để thi đấu với Thái Lan. Ở trận mở màn, đội tuyển nữ Việt Nam đã bị Thái Lan gỡ hòa đáng tiếc. Tầm vóc cầu thủ nữ Việt Nam thấp bé, vì vậy chúng tôi cần phải có cách để khắc phục những tình huống bóng bổng" - HLV Mai Đức Chung nói trong buổi họp báo trước trận đấu.

Sẽ không có kết quả hòa giống như ở vòng đấu bảng (1-1), trong trận chung kết giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Thái Lan tại môn bóng đá nữ SEA Games 2019. Vì vậy, thật dễ hiểu khi thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chuẩn bị cho mọi kịch bản có thể xảy ra.

Đánh giá về đối thủ, thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam nhận định: "Trận đấu ngày mai là trận chung kết của Việt Nam và Thái Lan. Cách đây 3 tháng chúng tôi đã gặp nhau tại Thái Lan ở giải nữ Đông Nam Á. Đội tuyển nữ Thái Lan có chuyên môn rất tốt, các cầu thủ có tầm vóc, chiều cao và lối chơi sức mạnh. Các cầu thủ nữ Thái Lan cũng đã từng tham dự World Cup, vì vậy chúng tôi đánh giá rất cao đối thủ của mình ở chung kết SEA Games".

"Thái Lan có lợi thế đã được thi đấu với Myanmar trên sân Rizal Memorial. Chúng tôi mới có 2 buổi tập làm quen sân thi đấu này mà chưa được thi đấu tại đây. Tư tưởng tinh thần các cầu thủ Việt Nam vẫn rất thoải mái và hưng phấn trước trận chung kết ngày mai".

Trận chung kết môn bóng đá nữ giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 8/12 trên SVĐ Rizal Memorial. Để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng, và thuận lợi trong việc di chuyển thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được ban tổ chức sắp xếp chuyển sang khách sạn gần sân vận động hơn.

Xem lại chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Philippines ở bán kết

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.