SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Jordan tuyên bố 'đọc vị' U23 Việt Nam, chỉ ra 4 cái tên nguy hiểm nhất

07:15, 13/01/2020
HLV Ahmed Abu Ismail khẳng định, U23 Jordan đã nghiên cứu rất kỹ U23 Việt Nam trước thềm lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á.

"U23 Việt Nam là đối thủ rất mạnh. Nhưng họ cũng có những điểm yếu mà chúng tôi có thể tìm cách khai thác".

"U23 Việt Nam được tổ chức tốt, đặc biệt ở hàng thủ. Các cầu thủ của họ rất chú trọng tìm cách xâm nhập từ biên vào vòng cấm, và họ phối hợp rất tốt khi có không gian" - HLV trưởng của U23 Jordan chia sẻ trước trận đấu với U23 Việt Nam.

Ngay sau chiến thắng 2-1 trước CHDCND Triều Tiên, HLV Ahmed Abu Ismail đã cho các cầu thủ ở đội hình chính trải qua những liệu pháp phục hồi thể lực và tập nhẹ. Trong khi đó, những thành viên còn lại được yêu cầu tập theo giáo án nâng cao thể lực và chiến thuật.

Đáng chú ý, thuyền trưởng của U23 Jordan tỏ ra rất cởi mở trong buổi tập cuối cùng vào tối qua ngày 12/1 trên sân vận động của tỉnh Buriram. Theo đó, HLV Ahmed Abu Ismail đồng ý trả lời phỏng vấn một cách thoải mái và tự tin, sau đề nghị của phóng viên Việt Nam.

"Tôi có xem trận U23 Việt Nam đá với U23 UAE qua tivi. Họ là đội bóng mạnh và trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng cho các cầu thủ của tôi. Chúng tôi đã có kế hoạch phong tỏa một số cầu thủ nổi bật của họ".

"Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh và Hoàng Đức là những nhân tố cần phải để ý. U23 Jordan đang dẫn đầu và tôi hy vọng có một chiến thắng để đi thẳng vào vòng đấu tiếp theo" - chiến lược gia sinh năm 1968 nói thêm.

Tại bảng D VCK U23 châu Á 2020, đoàn quân của HLV Park Hang-seo hiện kém U23 Jordan 2 điểm. Cả 2 đội đều cần thêm kết quả có lợi nhằm gia tăng cơ hội tiến vào vòng trong. Về trận đấu tới, HLV Ahmed Abu Ismail tiết lộ U23 Jordan rất linh hoạt chứ không dùng mãi một sơ đồ chiến thuật cụ thể nào.

"Lối chơi sẽ phụ thuộc nhiều vào cách tiếp cận trận đấu của đối thủ như thế nào. Tôi đã thử nghiệm nhiều chiến thuật trong các trận giao hữu trước đây. Các cầu thủ phải tập trung, biết điểm mạnh của đối thủ để đối phó".

Trận đấu giữa U23 Jordan và U23 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 13/1 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Chang Arena.

Xem lại trận hòa giữa U23 Việt Nam và U23 UAE

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.