SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Jordan thất vọng vì có năm cơ hội nhưng không ghi được bàn vào lưới Việt Nam

19:34, 13/01/2020
Ông Ahmed Abdel-Qader không vui sau trận hòa 0-0 trước U23 Việt Nam, nói rằng đây không phải là kết quả mà ông mong đợi.

"Kết quả này không phải là điều chúng tôi mong đợi. Chúng tôi tạo ra năm cơ hội, nhưng không ghi được bàn thắng. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực chơi tốt hơn ở trận đấu cuối cùng," chiến lược gia 51 tuổi nói trong cuộc họp báo sau trận.

HLV Ahmed Abdel-Qader (Ảnh: AFC)

Hòa 0-0 trước UAE và Jordan, Việt Nam bị đẩy vào thế khó ở lượt trận cuối cùng, khi đã mất quyền tự quyết. Do điều lệ VCK U23 châu Á quy định xét thành tích đối đầu khi có hai đội trở lên bằng điểm nhau, nên UAE và Jordan chỉ cần hòa có tỷ số là đủ để loại Việt Nam, bất chấp thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng với tỷ số bao nhiêu trước Triều Tiên.

Khi được hỏi về điều này, HLV Ahmed Abdel-Qader nhấn mạnh UAE và Jordan đều sẽ bước vào loạt trận cuối với mục tiêu giành ba điểm. Bản thân ông cùng các học trò cũng hướng tới một chiến thắng trước UAE để chiếm ngôi nhất bảng.

"Chúng tôi kỳ vọng giành ba điểm trước UAE để vào vòng knock-out," cựu tuyển thủ Jordan cho biết.

"Tôi cho rằng cả hai đội đều muốn thắng trận, bóng đá là như vậy," ông nói thêm.

HLV Ahmed Abdel-Qader đánh giá cao thể lực của các cầu thủ Jordan và coi đây là điểm mạnh của họ. Ông giải thích đó là lý do chỉ thay người một lần trong cả trận đấu với Việt Nam.

"Các cầu thủ trong đội hình xuất phát chơi rất tập trung, hiệu quả. Thể lực của họ rất tốt, do đó tôi không nghĩ tới chuyện thay người," ông nói.

Đánh giá về sự khác biệt giữa các cầu thủ Việt Nam và Triều Tiên, HLV Ahmed Abdel-Qader cho rằng các cầu thủ Việt Nam nhanh nhẹn và kỹ thuật, trong khi cầu thủ Triều Tiên có sức mạnh, thể lực tốt hơn.

"Có những sự khác nhau trong lối chơi của hai đội, chúng tôi tôn trọng cả hai. Cầu thủ Việt Nam nhanh nhẹn, kỹ thuật còn cầu thủ Triều Tiên giàu sức mạnh cơ bắp," ông đánh giá.

Ở lượt trận cuối diễn ra vào 20h15 ngày 16/01, Việt Nam gặp Triều Tiên trên sân Rajamangala (Bangkok), còn Jordan và UAE đối đầu nhau trên sân Chang Arena (Buriram).

Văn Cơ (SHTT)

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.