SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

HLV Indonesia: 'Việt Nam sở hữu thế hệ vàng, có đẳng cấp cao hơn hẳn Indonesia'

21:01, 15/10/2019
HLV trưởng của ĐT Indonesia Simon McMenemy \"tâm phục khẩu phục\" sau trận thua 1-3 trước ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup.

"Indonesia đá trên nhà, nhưng mọi người có vẻ quên rằng Việt Nam thuộc nhóm hạt giống số hai, rất mạnh và có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ như thế nào. Tôi cho rằng Việt Nam ở một đẳng cấp cao hơn hẳn Indonesia".

"Việt Nam tiến bộ rất nhiều trong hai năm qua, họ đang có một thế hệ vàng, với dàn cầu thủ trẻ, đồng đều nhưng dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Tôi nghĩ rằng Indonesia không có gì phải xấu hổ khi thua đối thủ này" - HLV Simon Mcmenemy thừa nhận sau trận đấu.

HLV Simon Mcmenemy cũng nói thêm rằng, bàn thắng của Quế Ngọc Hải trên chấm 11m nâng tỷ số lên 2-0 đã thay đổi cục diện của trận đấu, khiến tinh thần của ĐT Indonesia đi xuống. Ông cho rằng đó là tình huống mà đội chủ nhà không đáng bị thổi phạt đền.

"Indonesia trận này quả thật phòng ngự không tốt. Nhưng trọng tài có lẽ hơi nặng tay khi phạt Indonesia quả 11 mét ở tình huống Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0. Tôi cho rằng đó là tình huống không đáng thổi phạt đền. Bóng đá là vậy, và bàn thua đó trở thành bước ngoặt của trận đấu, khiến chúng tôi thua trận".

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các CĐV trên khán đài SVĐ Kapten I Wayan Dipta đã hô vang yêu cầu sa thải HLV Simon Mcmenemy. ĐT Indonesia thể hiện màn trình diễn nghèo nàn khi để thua cả 4 trận đã qua tại vòng loại World Cup 2022, và cơ hội đi tiếp gần như là không còn.

"Tôi biết người hâm mộ Indonesia rất thất vọng và tức giận với hiện thực này. Indonesia không còn cơ hội đi tiếp, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ ngừng cố gắng trong những trận đấu tới" - HLV McMeneny kết thúc.

Xem lại chiến thắng của Việt Nam trước Indonesia

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.