SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

HLV Heerenveen có quyết định lạ, Văn Hậu nguy cơ 'vỡ mộng' xuất ngoại như Công Phượng

16:08, 28/10/2019
Hậu vệ cánh trái số 1 của SC Heerenveen chấn thương nhưng HLV Johnny Jansen vẫn chưa trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu.

Khi Đoàn Văn Hậu cập bến giải Hà Lan, rất nhiều NHM đã tỏ ra lạc quan về cơ hội ra sân của cầu thủ này khi SC Heerenveen chỉ có duy nhất một hậu vệ cánh trái đúng nghĩa là Lucas Woudenberg. Khi Woudenberg chơi ổn định và là một trong những hậu vệ trái có phong độ tốt nhất giải, Văn Hậu phải ngồi dự bị là điều dễ hiểu.

Nhưng ngay cả khi Woudenberg chấn thương, cơ hội vẫn không đến với Văn Hậu. Cụ thể, ở trận gặp AZ Alkmaar hôm 19/10, Woudenberg gặp chấn thương phải rời sân ở hiệp hai. Điều đáng nói là HLV Johnny Jansen quyết định kéo hậu vệ cánh phải Sherel Floranus sang biên trái.

Trong trận hòa 1-1 với Groningen cuối tuần qua, HLV Johnny Jansen tiếp tục thà bắt Floranus đá không đúng sở trường còn hơn là để Đoàn Văn Hậu đá chính. Điều này cho thấy HLV trưởng của SC Heerenveen vẫn chưa thực sự tin tưởng vào hậu vệ trái số 1 của ĐT Việt Nam.

Tuần này, SC Heerenveen sẽ có trận đá cúp với Excelsior Maassluis - một đối thủ ở giải hạng dưới (ngày 31/10). Thông thường, đây sẽ là cơ hội để những cầu thủ dự bị được ra sân và thể hiện mình.

Đến lúc đó, nếu Đoàn Văn Hậu vẫn bị bỏ qua kể cả trong trường hợp SC Heerenveen có tỷ số thuận lợi thì đó thực sự là dấu hiệu đáng lo cho cơ hội ra sân của anh. Liệu hậu vệ người Thái Bình có đi vào vết xe đổ của những Công Phượng, Xuân Trường?

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.