SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

HLV Dương Minh Ninh: 'Tôi từ chức vì thiếu may mắn và trách nhiệm về thành tích không tốt của HAGL'

14:20, 23/04/2019
HLV Dương Minh Ninh đã giải thích lí do ông chủ động xin từ chức ghế HLV trưởng CLB HAGL.

Trước phong độ tệ hại thể hiện từ đầu mùa của HAGL (thua 4/6 trận), HLV Dương Minh Ninh đã phải chịu rất nhiều sức ép với màn trình diễn của đội nhà. Và điều gì đến cũng phải đến, ông Ninh đã xin từ nhiệm HLV trưởng sau trận thua thảm 0-3 trước CLB Quảng Nam cuối tuần qua.

Ngay sau khi HLV Dương Minh Ninh nói lời chia tay, bầu Đức đã rất gấp rút tìm kiếm người thay thế, và HLV Lee Tae-hoon là người được chỉ định cứu vớt con thuyền đắm lúc này. Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh sẽ tiếp tục tham gia trong thành phần BHL đội HAGL. 

HLV Dương Minh Ninh: Tôi từ chức vì thiếu may mắn và trách nhiệm về thành tích không tốt của HAGL
HLV Dương Minh Ninh đã từ chức ngay sau trận thua 0-3 trước CLB Quảng Nam

Mới đây, HLV Dương Minh Ninh đã chia sẻ lí do dẫn đến quyết định này: "Tôi suy nghĩ rất nhiều về điều này. Tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm về thành tích không tốt của CLB HAGL nên cần nhường lại ghế HLV trưởng cho ông Lee Tae-Hoon".

"Thực sự, HAGL đang kém may mắn khi có quá nhiều trụ cột chấn thương. Đôi trung vệ đang bị đau, hai hậu vệ cánh là Văn Thanh và A Hoàng dính chấn thương chưa trở lại. Châu Ngọc Quang cũng vắng từ đầu mùa giải. Chúng tôi mất nửa đội hình chính vì chấn thương nên rất khó khăn. Đây chính là điều không may mắn của HAGL trong giai đoạn này".

"Dù vậy, tôi là HLV trưởng thì cần có trách nhiệm với thành tích không tốt, vì nhiều người hâm mộ cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trong thời gian qua. Thế nên, tôi quyết định từ chức để người khác lên có thể mang lại sự tươi mới cho CLB trong thời gian tới. Đây cũng là nguyện vọng của tôi vì mục đích chung của CLB HAGL" - ông Ninh tiết lộ trên Saostar.

Thực tế thì HLV Lee Tae-hoon không phải là người xa lạ với các CĐV Việt Nam. Ông Lee là thành viên của đội ngũ trợ lý hùng hậu lên tới 11 người của HLV Park Hang-seo ở đội U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á 2020 vào tháng 3 vừa qua.

HLV Dương Minh Ninh: Tôi từ chức vì thiếu may mắn và trách nhiệm về thành tích không tốt của HAGL
HLV Lee Tae Hoon tham gia trong thành phần BHL của U23 Việt Nam ở đợt tập trung gần nhất 

Trước đây, ông Lee Tae-hoon từng huấn luyện ĐTQG Campuchia trong hai giai đoạn từ tháng 8 năm 2010 đến thắng 5 năm 2012 và từ tháng 9 năm 2013 đến tháng 5 năm 2017. Thời gian làm việc ở tuyển Campuchia, ông Lee có 12 chiến thắng, 20 trận thua, 3 trận hòa. Ngoài ra, chiến lược gia sinh năm 1961 làm việc tại LĐBĐ Campuchia với vai trò dẫn dắt các đội tuyển trẻ.

Tại AFF Cup 2016, HLV Lee Tae-hoon từng dẫn dắt ĐT Campuchia so tài với ĐT Việt Nam ở vòng bảng. Khi đó, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon đã thua ĐT Việt Nam (khi ấy còn được dẫn dắt bởi HLV Hữu Thắng) với tỷ số 1-2.

Từ năm 2019, ông Lee Tae-Hoon là Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL và giờ đây, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có vai trò mới ở đội bóng phố núi. Phát biểu trong ngày trở thành tân HLV trưởng của HAGL, HLV Lee Tae Hoon cho biết: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình cùng BHL và toàn đội xây dựng đội bóng đoàn kết, lối chơi chặt chẻ nhằm cải thiện thành tích trong thời gian tới".

Trận đấu đầu tiên của HLV Lee Tae-Hoon sẽ là tiếp đón đối thủ Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku vào ngày 28/4 tới.

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.