SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Hải Phòng chơi tiểu xảo, còn CĐV làm mọi thứ xấu đi vì pháo sáng'

22:05, 21/04/2019
Dù giành được chiến thắng, tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho rằng trận đấu hôm nay đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cả lối chơi tiểu xảo của cầu thủ Hải Phòng lần phong cách cổ vũ cuồng nhiệt thái quá trên khán đài của CĐV đất Cảng.

“Hôm nay là một trận đấu hay, nhiều cơ hội được tạo ra, nhiều bàn thắng đã được ghi và có một bầu không khí cổ vũ cuồng nhiệt”, HLV Chu Đình Nghiêm mở đầu buổi họp báo sau trận.

Ông nói tiếp: “Sự cuồng nhiệt của CĐV Hải Phòng thực ra không làm ảnh hưởng nhiều tới chúng tôi. Chỉ có điều hiệp 1 Hà Nội đã chơi thiếu thanh thoát, không có người dìu dắt lối chơi cho toàn đội. Tôi phải thay Thành Lương vào ở phút 40 để đốc thúc tinh thần cho các anh em.

Trong khi đó Hải Phòng lại chủ động làm gián đoạn trận đấu với nhiều tình huống nằm sân. Thực tế Hải Phòng chơi rất tiểu xảo. Khi đá với SHB Đà Nẵng ở vòng trước cũng thế. Tôi phải dặn cầu thủ của mình không bị cuốn theo lối chơi của họ, không được đá rắn. Thậm chí tình huống Thành Lương bị phạm lỗi ở cuối trận, tôi đã nhìn thấy trọng tài định rút thẻ, nhưng có lẽ phát hiện ra cầu thủ Hải Phòng dính 1 thẻ vàng rồi nên lại thôi.

Còn với CĐV Hải Phòng, tôi nghĩ cổ vũ cuồng nhiệt là tốt, nhưng nếu thái quá sẽ làm mọi thứ xấu đi. Trận đấu đã bị nguội đi không ít lần. Thậm chí ngay khi Hải Phòng ghi bàn, CĐV ném pháo sáng quá nhiều cũng làm trọng tài phải tạm dừng trận đấu.”

HLV Chu Đình Nghiêm: Hải Phòng chơi tiểu xảo, còn CĐV làm mọi thứ xấu đi vì pháo sáng
Pháo sáng tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng trong các trận đấu có Hải Phòng góp mặt (Ảnh: Linh Miêu)

Với chiến thắng có được trong ngày hôm nay, Hà Nội hiện tiếp tục đứng nhì bảng với 14 điểm, kém đội đầu bảng TP.HCM 2 điểm. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng ở thời điểm hiện tại chưa thể đánh giá được về cục diện cho cuộc đua tới chức vô địch.

“V.League hiện mới chỉ trải qua 6 vòng đấu, chưa thể nói lên điều gì vào lúc này. Chỉ cần sơ xẩy 1,2 trận thôi là tình hình sẽ khác đi rất nhiều. Tôi nghĩ phải đến khoảng vòng 15,16 mới có thể đánh giá được tình hình. Như trước đấy Thanh Hóa hay Hải Phòng từng khởi đầu với chuỗi 8,9 trận bất bại, nhưng rồi cuối mùa đâu có vô địch được.”

Đặc biệt, HLV Chu Đình Nghiêm khiến tất cả tỏ ra khá bất ngờ khi đánh giá cao nhất SLNA trong cuộc đua đến chức vô địch. Trong khi đó với đội đầu bảng TP.HCM, đối thủ của HN ở vòng 7 sắp tới, ông Nghiêm cho rằng đội bóng này đang có được sự ổn định cộng với may mắn ở mùa giải này.

Cuối cùng, cung cấp thêm thông tin về tình hình chấn thương của của các cầu thủ Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bình phục khoảng 90%, trung vệ Thành Chung cũng ở trong tình trạng tương tự. Chỉ có duy nhất tiền vệ Đức Huy bị lật cổ chân ở trận gặp Yangon United và hiện chưa thể tập luyện trở lại.

HLV Chu Đình Nghiêm: Hải Phòng chơi tiểu xảo, còn CĐV làm mọi thứ xấu đi vì pháo sáng
Lịch thi đấu dày đặc tại nhiều đấu trường sẽ khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải tính toán vất vả trong việc xoay tua lực lượng (Ảnh: Linh Miêu)

Kiều Phong

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.