SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Hà Nội FC không chỉ có Quang Hải và Văn Quyết'

20:55, 24/09/2019
(SHTT) - Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho rằng nếu đối thủ kèm chặt Quang Hải và Văn Quyết thì nhiều cầu thủ khác của Hà Nội FC sẽ có khoảng trống để tỏa sáng.

Chiều hôm nay (24/9) đã diễn ra buổi họp báo trước thềm trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019. HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu giành chiến thắng cho các học trò.

"Câu lạc bộ Hà Nội đã vô địch V.League 2019 nên tinh thần lên cao. Trước mắt đội bóng còn hai mục tiêu là AFC Cup và bán kết Cúp Quốc gia. Thế nên, chúng tôi toàn tâm toàn ý cho trận đấu ngay mai".

"Hà Nội FC đã đi tới chung kết liên khu vực rồi thì mục tiêu của chúng tôi là góp mặt ở trận chung kết cuối cùng của giải đấu."

Vai trò của Văn Quyết và Quang Hải trong lối chơi của Hà Nội FC là rất lớn. Tuy nhiên, thuyền trưởng đội bóng thủ đô tự tin rằng ngay cả trong trường hợp bộ đôi vừa nêu bị kiềm tỏa, Hà Nội FC vẫn biết cách vượt khó.

"Câu lạc bộ Hà Nội thành công nhờ lối chơi tập thể và có nhiều cá nhân tốt. Tùy từng trận đấu mà Omar, Văn Quyết và Quang Hải toả sáng. Tuy nhiên, nếu đối thủ chỉ tập trung vào các cầu thủ này thì sẽ tạo ra khoảng trống cho những cái tên khác trong đội toả sáng".

Dù vậy, theo HLV Chu Đình Nghiêm thì việc có quá ít thông tin về đối thủ là một bất lợi với Hà Nội FC. "Thông tin về câu lạc bộ April 25 là rất khó tìm kiếm. Chúng tôi chỉ có thể xem các trận đấu ở AFC Cup của họ để nắm bắt, nhưng các trận nội bộ thì chúng tôi không thể tìm hiểu được.

"Tuy nhiên, đây chắc chắn là một đội bóng mạnh. Lối chơi đội bóng này không có ngoại binh nhưng thể lực mạnh, tốc độ nhanh và chơi pressing tốt".

Ngọc Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.