SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Becamex Bình Dương báo tin vui về chấn thương của Tiến Linh

08:00, 16/04/2019
HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có thể thi đấu trở lại sau khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

Ngày 12/4 vừa qua, Becamex Bình Dương đã có trận thua sát nút 2-1 trước CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2019. Ngay chiều nay (16/4), đội bóng đất thủ sẽ tiếp tục phải ra sân trong cuộc tiếp đón Shan United FC tại lượt trận thứ 4 bảng G AFC Cup 2019. Ở trận lượt đi, ngay trên đất Myanmar, Becamex Bình Dương đã có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-1.

HLV Becamex Bình Dương báo tin vui về chấn thương của Tiến Linh
HLV của Becamex Bình Dương - ông Nguyễn Thanh Sơn

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận mật độ thi đấu dày (khoảng 3-4 ngày 1 trận) của Becamex Bình Dương đã ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực chung của cả đội.

"Chúng tôi vừa kết thúc vòng 5 V-League và đang có chuẩn bị tốt cho trận đấu tới. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng 100% để ra sân. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã giành chiến thắng 2-1 trên sân khách. Lượt về được đá sân nhà, chúng tôi cần tận dụng lợi thế và nếu có cơ hội sẽ cố gắng giành trọn 3 điểm".

"Thuận lợi cho chúng tôi lúc này là tiền đạo Tiến Linh đã có thể thi đấu trở lại. Các cầu thủ bị chấn thương cũng đã hồi phục tốt" - thuyền trưởng của Becamex Bình Dương tiết lộ.

Nhiều khả năng, Tiến Linh sẽ góp mặt trong trận gặp Shan United FC. Ở mùa này, Tiến Linh chưa thi đấu trận nào trong màu áo của Becamex Bình Dương vì chấn thương. Chính điều đó cũng khiến tiền đạo sinh năm 1997 lỡ hẹn với U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua.

HLV Becamex Bình Dương báo tin vui về chấn thương của Tiến Linh
Tiến Linh đã sẵn sàng trở lại?

Bên kia chiến tuyến, HLV Aung Naing của Shan Uinited FC đánh giá cao sức mạnh của Becamex Bình Dương và khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để có thể giành được ít nhất là 1 điểm. Trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs Shan Uinited sẽ diễn ra lúc 17h ngày 16/4 trên SVĐ Gò Đậu.

HLV Becamex Bình Dương báo tin vui về chấn thương của Tiến Linh
Cục diện hiện tại của bảng G AFC Cup 2019

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.