SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Antoine Hey: 'Myanmar đã có kế hoạch để đánh bại Việt Nam'

16:32, 19/11/2018
(SHTT) - Trong cuộc trả lời họp báo vào chiều nay (19/11), ngoài việc mong chờ vào một trận đấu hấp dẫn giữa hai đội, HLV Antoine Hey của Myanmar cho biết đã có những ý tưởng để khắc chế Việt Nam và hi vọng kế hoạch của ông sẽ được các học trò thực hiện tốt.

Trước tiên, đánh giá về tương quan lực lượng cho trận đấu ngày mai, HLV Antoine Hey cho biết:

"Toàn đội Myanmar đang rất háo hức chờ đợi trận đấu ngày mai. Việt Nam là đội bóng rất chất lượng, khi họ vẫn chưa để thủng lưới lần nào. Tôi rất bất ngờ khi trong trận gặp Malaysia, Việt Nam cầm bóng ít hơn những vẫn giành chiến thắng. Điều đó cho thấy họ đang có một HLV rất tài năng.

Myanmar là đội bóng trẻ và còn nhiều điều cần cải thiện. Dù vậy chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu ngày mai và hy vọng sẽ giành được chiến thắng.”

HLV Antoine Hey: Myanmar đã có kế hoạch để đánh bại Việt Nam
HLV Antoine Hey đặt mục tiêu giành trọn vẹn 6 điểm trên sân nhà

Chia sẻ chi tiết hơn về kế hoạch của mình cho trận đấu ngày mai, HLV của Myanmar tiết lộ ông và các cộng sự đã theo dõi rất kĩ băng ghi hình để đưa ra được sách lược đối đầu với Việt Nam.

"Kế hoạch của Myanmar là giành chiến thắng ở các trận sân nhà. Tình hình lực lượng của chúng tôi cũng không có vấn đề gì, ngoài việc cầu thủ bên cạnh tôi đây (Win Thain Thein) là bị treo giò.”

“Từ hôm qua đến nay chúng tôi đã cùng nha xem lại băng hình. Toàn đội dành sự tập trung rất lớn cho trận gặp Việt Nam, xác định được những điểm mạnh và một số điểm mà chúng tôi nghĩ họ làm chưa thực sự tốt. Myanmar đã có những ý tưởng cho trận đấu ngày mai và hi vọng kế hoạch của chúng tôi có thể được thực hiện trơn tru.”

HLV Antoine Hey: Myanmar đã có kế hoạch để đánh bại Việt Nam
HLV cả hai đội đều đặt kì vọng sẽ mang tới một trận đấu đẹp mắt vào ngày mai

Thừa nhận Myanmar là đội bóng còn non trẻ và còn nhiều điểm hạn chế, chính vì vậy HLV Antoine Hey không quên gửi lời nhắn nhủ tới khán giả sẽ tới sân để giúp các cầu thủ chủ nhà có thêm nguồn sức mạnh tinh thần.

“Tôi mong ngày mai sẽ là trận đấu mà vé được bán hết sạch, với đầy ắp các CĐV từ 4 phía khán đài và cả hai đội sẽ cống hiến một trận cầu hấp dẫn.

Vì vậy tôi có một thông điệp giành cho ĐTVN là ngày mai họ sẽ được tiếp đón trên SVĐ Thuwunna với bầu không khí lễ hội. Hy vọng hai đội sẽ có một trận đấu hay vào ngày mai”, HLV Antoine Hey kết thúc.

Âu Bằng - Từ Yangon, Myanmar

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.