SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Akira Nishino: 'Thái Lan đã quên trận hoà Việt Nam, sẵn sàng hạ Indonesia'

09:15, 10/09/2019
(SHTT) - Bỏ lại sau lưng trận hoà với tuyển Việt Nam, HLV Akira Nishino đang rất quyết tâm giành 3 điểm trước đội tuyển Indonesia, dù phải thi đấu tại "chảo lửa" Gelora Bung Karno.

Sau trận hòa không bàn thắng với ĐT Việt Nam ngay trên sân nhà, HLV Akira Nishino đang đối diện với vô vàn sức ép trước trận đánh với Indonesia. Không chỉ là áp lực về mặt thành tích, các cầu thủ Thái Lan còn phải chịu sức ép lớn từ hàng vạn CĐV tại SVĐ Gelora Bung Karno.

Cách đây ít ngày, các Hooligan Indonesia đã có những hành động quá khích khi hành hung CĐV Malaysia, cũng trên sân đấu này. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi Indonesia ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối. Lúc đó, nhiều vật thể lạ đã được các CĐV Indonesia ném sang khu vực khán giả đội khách. Thậm chí, trong số vật thể lạ nói trên còn có cả những quả bom khói.

Dù vậy, HLV Akira Nishino vẫn có những phát biểu tự tin trong buổi họp báo trước trận: "Sau trận hoà Việt Nam, tuyển Thái Lan có đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Chúng tôi đã rất sẵn sàng. Tôi vừa rút hai cầu thủ trụ cột vì chấn thương nhưng kịp bổ sung hai nhân tố trẻ chất lượng cho trận tới. Mọi cầu thủ đều đã chuẩn bị sẵn sàng với tinh thần cao. Không khí toàn đội tuyển là rất tốt và không còn vướng bận nào".

"Tôi cố gắng đưa ra nhiều điều chỉnh hợp lý để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ để họ tập trung tối đa cho mục tiêu chiến thắng trước Indonesia. Tuyển Thái Lan cần có ít nhất 1 bàn thắng để đạt mục tiêu. Tôi sẽ có thay đổi ở hàng tiền vệ để tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Từ trận đấu với Việt Nam, tôi đánh giá khâu dứt điểm là vô cùng quan trọng. Tôi sẽ giúp các cầu thủ hoàn thiện tốt việc này để mang về thắng lợi".

Trận đấu giữa Indonesia - Thái Lan thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được diễn ra trên sân Gelora Bung Karno vào lúc 19h30 ngày 10/9 (theo giờ Việt Nam).

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.