SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

HLV Akira Nishino: 'Đây là trận đấu của Thái Lan, chúng tôi mạnh hơn và chơi tốt hơn'

22:00, 05/09/2019
(SHTT) - Tân HLV trưởng của ĐT Thái Lan đã có màn ra mắt không đến nỗi nào với trận hòa không bàn thắng nghẹt thở với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

"Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã chơi tốt. Đây là trận đấu của Thái Lan. Chúng tôi là đội mạnh hơn và chơi tốt hơn. Tôi tin tưởng các cầu thủ có thể hạ gục Việt Nam trong hiệp 2. Họ đều là những cầu thủ giỏi, tập luyện chăm chỉ".

"Thật tiếc khi không thể có bàn thắng nhưng hòa cũng là lợi thế với Thái Lan. Chúng tôi còn 7 trận nữa và đối thủ nào cũng khó chơi. Cầu thủ và ban huấn luyện cần chuẩn bị kỹ cho những trận đấu tới" - HLV Akira Nishino tỏ ra tiếc nuối.

Trong ngày ra mắt trên cương vị mới, chiến lược gia người Nhật Bản đã gây bất ngờ tung ra đội hình không có tiền đạo thực thụ nào. Chân sút duy nhất góp mặt trong đợt tập trung lần này của ĐT Thái Lan là Supachai Jaided chỉ ngồi dự bị.

Giải thích về quyết định này, HLV Akira Nishino cho biết: "Tôi quyết định không xếp tiền đạo thực thụ nào đá chính hôm nay. Thitipan Puangchan có thể chơi tiền đạo, và tôi xếp cậu ấy đá cặp với Supachok Sarachat, một cầu thủ nhỏ con, nhưng lanh lợi. Cả hai cầu thủ này hôm nay thi đấu tốt, tích cực săn bóng và giữ bóng".

Khi được hỏi về những tính toán cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình, HLV Nishino nói:"Việt Nam là đối thủ lớn, nhưng giờ thì chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào Indonesia, đối thủ ở trận tiếp theo. Tuyển Thái Lan còn nhiều việc phải làm, để chuẩn bị cho trận đấu tại Jakarta sau đây năm ngày".

Ở lượt trận tiếp theo, ngày 10/9, Thái Lan sẽ làm khách trên sân Indonesia, còn Việt Nam thì nghỉ thi đấu. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là Malaysia, trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

 Duy Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.