SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 15/09/2024
  • Click để copy

HIQ Thiên An: Thương hiệu quảng cáo công nghệ xanh giải pháp cho tiêu dùng thông thái

12:07, 29/05/2024
Theo xu hướng kỷ nguyên của năng lượng tái tạo, nắm bắt tâm lý khách hàng ngày càng tiêu dùng thông thái, HIQ Thiên An sản xuất sản phẩm quảng cáo bằng bộ công nghệ HIQ thông minh độc quyền tạm gọi là bộ chuyển đổi ánh sáng, giúp tiết kiệm pin, góp phần giảm phát thải khí Carbon, thân thiện môi trường.

1. Việt Nam cam kết giảm phát thải ròng bằng 0, quyết tâm sử dụng năng lượng sạch.

- Xu hướng phát triển tất yếu của xã hội là văn minh, hiện đại nhưng đi kèm với nó là hệ lụy tốn kém điện, nhu cầu điện và sự thiếu hụt điện năng càng trầm trọng khi bước vào mùa khô chúng ta sẽ rõ mức độ “hại điện”. Cho nên, cụm từ “hiện đại – hại điện” là một cách nói lái để nêu lên hai mặt “một đồng xu sấp ngửa” của cuộc sống hiện tại.

6edaf3f892af32f16bbe

 

-  Kỷ nguyên Của Năng lượng tái tạo cũng như các giải pháp giúp giảm khí thải Carbon và thân thiện hơn với môi trường.

-  Năng lượng tái tạo đang dần khẳng định được tầm quan trọng của mình so với các nguồn năng lượng truyền thống khác trong công cuộc giúp con người giảm thiểu tác động tiêu cực tới “Mẹ Thiên nhiên”.

-  HIQ THIÊN AN là nhà sản xuất và đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Năng Lượng Mặt Trời

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, Tiếng Anh không chỉ là kỹ năng "cộng thêm" mà là yếu tố then chốt để thể hiện năng lực và đạt được thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, mỗi ngành nghề lại có những yêu cầu và thuật ngữ riêng biệt, đòi hỏi chương trình đào tạo Tiếng Anh chuyên biệt và phù hợp.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 14/9/2024, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục Việt Nam cho Wolfoo Game, sản phẩm game giáo dục phát triển từ bộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Wolfoo. Đây là Kỷ lục Việt Nam thứ 3 được trao cho Sconnect trong năm 2024.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Firsky đến từ Đài Loan với giải pháp Giếng trời Firsky gây ấn tượng tại triển lãm Triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện PCCC & CNCH 2024 tại Việt Nam tổ chức hồi tháng 8 vừa qua.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Hòa cùng thông điệp ‘Không khí trong lành, Cơ thể khỏe mạnh’ của Ngày Quốc tế không khí sạch 7/9, Sharp đã liên tục đem đến nhiều sản phẩm máy lọc khí chất lượng phục vụ người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025.