SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hình ảnh thương tâm trong vụ tai nạn của Hàm Hương Lưu Đan được hé lộ

09:13, 12/01/2017
(SHTT) - Vụ tai nạn của Hàm Hương Lưu Đan có lẽ sẽ mãi ám ảnh người hâm mộ bởi vụ tai nạn kinh hoàng đó đã cướp đi mạng sống của nữ diễn viên xinh đẹp ở tuổi đời còn quá trẻ. Mới đây, hình ảnh thương tâm hiếm hoi trong vụ tai nạn đã được hé lộ khiến người hâm mộ xót xa.

Hình ảnh nữ diễn viên Lưu Đan luôn gắn với vai diễn Hàm Hương xinh đẹp trong bộ phim đình đám một thời Hoàn Châu Cách Cách. Cũng nhờ vai diễn này mà Lưu Đan một bước trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí với lượng fan đông đảo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng từng gây chú ý với nhan sắc hơn người, diễn xuất đáng khen khi góp mặt trong các bộ phim như Tây du ký, Tể tướng lưng gù, Tân long môn khách sạn sau khi tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Trung Quốc.

Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nữ diễn viên nổi tiếng này đã bất ngờ gặp tai nạn giao thông và đã ra đi mãi mãi khiến đồng nghiệp, người thân và khán giả hâm mộ không khỏi xót xa.

Có lẽ với những ai hâm mộ Lưu Đan thì không thể không bị ám ảnh bởi thông tin vụ tai nạn xảy ra vào cuối tháng 1 năm 2000, khi đó Hương Phi vừa tròn 25 tuổi.

hinh anh thuong tam trong vu tai nan cua ham huong luu dan

 Hình ảnh thương tâm trong vụ tai nạn của Hàm Hương Lưu Đan được hé lộ

Vào thời điểm đó, những thông tin về vụ tai nạn cũng được đăng tải rầm rộ khắp các mặt báo nhưng lại không có bất kỳ hình ảnh nào trong vụ tai nạn được hé lộ. Và mới đây, một hình ảnh hiếm hoi đã được công bố, Lưu Đan bị thương nặng nằm cạnh chiếc ô tô xảy ra tai nạn.

Theo thông tin trang Sina đăng tải thì Lưu Đan gặp tai nạn khi trên đường đi quay phim từ Quảng Châu đến Thâm Quyến. Trong chiếc ô tô chở cô có tài xế đồng thời là người quay phim tên Châu Hải và tài tử Lục Thi Vũ. Do mệt mỏi sau khi làm việc căng thẳng nên Lưu Đan đã ngồi ở băng ghế sau để nghỉ ngơi và không thắt dây an toàn.

hinh anh thuong tam trong vu tai nan cua ham huong luu dan b

 Hình ảnh trong đám tang của Hàm Hương Lưu Đan

Chiếc ô tô đã di chuyển với vận tốc rất nhanh, hơn 90 km/h nên khi gặp vận cản, tài xế đã vội đảo tay lái khiến chiếc xe bị va chạm mạnh. Do Lục Thi Vĩ và Châu Hải ngồi ở hàng ghế trên, túi hơi trên xe mở kịp thời nên chỉ bị thương nhẹ. Trong khi đó Lưu Đan ngồi sau và ngủ gật nên đã bị hất tung ra khỏi xe, đầu bị tổn thương nặng và đặc biệt là gương mặt của nữ diễn viên xinh đẹp đã bị hủy hoại hoàn toàn không thể nhận ra.

Trong một lần phỏng vấn về vụ tai nạn, tài tử Lục Thi Vĩ tiếc thương khi nhớ về vụ tai nạn kinh hoàng: "Khi tôi bế Lưu Đan thì thấy máu chảy ra rất nhiều ở đầu và tai của cô ấy khiến Lưu Đan thở rất khó khăn. Chúng tôi đã nhanh chóng đưa Lưu Đan tới viện Tây Hương cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cô ấy đã qua đời".

hinh anh thuong tam trong vu tai nan cua ham huong luu dan a

 Lưu Đan qua đời ở tuổi đời còn quá trẻ

Có thể nói đây là một trong những vụ tai nạn gây ám ảnh nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Và mỗi năm khi gần đến ngày giỗ của nữ diễn viên này, khán giả lại chuẩn bị hoa và nến để tưởng nhớ tới mỹ nhân bạc mệnh. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.