SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hình ảnh Sony Xperia Acro S chống nước chính hãng tại VN

13:15, 07/09/2012
Smartphone cao cấp có khả năng chống bụi và nước của Sony là Acro S đã được bán ra tại VN với giá 14 triệu đồng.

Sony Xperia Acro S được sản xuất theo tiêu chuẩn IP57 với màn hình chống xước, chống bụi và cho phép ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Sản phẩm có cấu hình giống với mẫu Xperia S. 

Màn hình kích thước 4,3 inch của máy hiển thị tốt ở ngoài trời nắng. Vỏ sau của Acro S bắng nhựa cao su cho cảm giác cầm chắc chắn.
 
Model được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera của máy có độ phân giải 12 megapixel cho phép quay phim Full HD. Acro S bán tại VN được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0. 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng chuyển dịch từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng sạch, những chiếc ô tô điện dần định hình thị trường xe thế giới nhờ những đột phá về công nghệ và hiệu suất.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - “Ông lớn" ngành công nghiệp ô tô, Toyota, mới đây đã bắt tay cùng Huawei và Momenta phát triển hệ thống lái xe thông minh. Điều này được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho các mẫu xe của Toyota, nâng cao độ an toàn và tự động hóa.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, tỷ phú Elon Musk cho biết hãng Tesla sẽ ra mắt xe tự lái (robotaxi) vào mùa hè này.