SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang - Nhã Phương sau tin đồn chia tay

07:00, 25/02/2018
(SHTT) - Mới đây, hình ảnh cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương tới thăm nhà ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ sau tin đồn rạn nứt tình cảm đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trên trang facebook cá nhân, chồng của ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương vui vẻ nấu ăn tại Mỹ cùng mọi người. Kèm theo đó, anh viết: "Nấu ăn đêm khuya! Mốt gặp nhau nhé!".

Được biết vào những ngày tới đây, Trường Giang chuẩn bị có một tour diễn ở nhiều thành phố tại Mỹ. Chính vì thế, không ít cư dân mạng cho rằng Nhã Phương cũng xuất hiện cùng anh để cổ vũ cho bạn trai.

nha-phuong-truong-giang-sanh-doi-ngay-dau-nam-1

 

Trước đó, vào những ngày cận Tết, hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng xuất hiện tại sân bay khiến nhiều người bất ngờ. 

Theo chia sẻ của người đăng ảnh, tối 30 Tết, cặp đôi còn đi chợ hoa cùng nhau và “chàng hề xứ Quảng” cũng kịp đón giao thừa cùng gia đình bạn gái trước khi trở lại Sài Gòn diễn vào ngày mùng 1.

Có thể nói, hành động cùng đón Tết ở gia đình Nhã Phương của Trường Giang như một sự khẳng định về tình cảm trước những đồn đoán thất thiệt trong suốt thời gian qua. Đặc biệt là từ sau màn cầu hôn ồn ào tại lễ trao giải Mai vàng của Trường Giang.

Hà Linh (t/h)

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.