SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hình ảnh mới nhất của Lee Min Ho sau 1 năm nhập ngũ: Mũm mĩm vẫn đốn tim fan

18:00, 12/04/2018
(SHTT) - Những hình ảnh mới nhất của Lee Min Ho đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. Sau 1 năm nhập ngũ, nam diễn viên điển trai đã tăng cân khá nhiều, mái tóc được cắt ngắn nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan.

Mới đây, những hình ảnh của Lee Min Ho trong buổi lễ tốt nghiệp khoá huấn luyện quân sự cơ bản ở Doanh trại Lục quân Nonsan được hé lộ khiến fans vô cùng thích thú.

lee min ho

 

Hình ảnh được fan ghi lại cho thấy Lee Min Ho đã cạo tóc ngắn đúng chuẩn quân đội và tăng cân khá nhiều. Nam diễn viên thân thiện mỉm cười và chào những người đã chờ đợi mình. 

Sau buổi lễ tổng kết khóa huấn luyện cơ bản, Lee Min Ho sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi quay về tiếp tục phục vụ cộng đồng ở Ủy ban quận Gangnam. 

lee min ho 1

 

Trước đó, ngày 20/3, A.K tung ra loạt ảnh hiếm hoi của Lee Min Ho sau khi xuống tóc nhập ngũ. Từ khi chuyển công tác từ Văn phòng quận Gangnam sang Trung tâm Choongnam Nonsan vào ngày 15/3 vừa qua, Lee Min Ho luôn giữ kín hành tung của mình.

lee min ho 2

 

Theo quy định của Hàn Quốc, các tân binh khi nhập ngũ phải cạo tóc sát da đầu và tập trung tại doanh trại đúng thời gian được thông báo. Sau khi làm thủ tục tiếp nhận, mỗi người sẽ trải qua 4 tuần huấn luyện các kỹ năng quân sự cơ bản trước khi được phân tới đơn vị chính thức. 

Những sao nam khác từng được phân công phục vụ cộng đồng như Hee Chul - Kyu Hyun (Super Junior), Seo In Guk, Jung Il Woo... đều chấp hành quy định cạo tóc và tiếp nhận 4 tuần huấn luyện trước tiên.

lee min ho 3

 

Tuy nhiên về Lee Min Ho, vào ngày nhập ngũ, nam diễn viên vẫn để tóc dài tới trình diện. Nhiều fan từng bắt gặp anh ra khỏi văn phòng làm việc với mái tóc bình thường, không hề cắt ngắn.

lee min ho 4

 

Ngoài ra, thời gian phục vụ cộng đồng được tính theo giờ hành chính nên cuối ngày Lee Min Ho vẫn tự do quay về nhà riêng và thoải mái đi chơi vào cuối tuần. Và sau gần một năm từ ngày nhập ngũ anh mới hoàn thành chương trình huấn luyện cơ bản kéo dài 4 tuần. Điều này khiến nam diễn viên nhận nhiều sự chỉ trích của dư luận.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.