SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hình ảnh kinh hoàng trong vụ lật tàu hỏa ở New York

07:13, 05/01/2017
(SHTT) - Vụ lật tàu hỏa ở New York, Mỹ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng khiến hơn 100 người bị thương. Đây là vụ tai nạn kinh hoàng gây hoang mang dư luận và là vụ tai nạn tàu hỏa thứ 2 ở Mỹ từ tháng 9/2016 đến nay.

Được biết vào khoảng 8h30 sáng ngày 4/1 (giờ địa phương), khoảng 20h30 giờ Việt Nam, chiếc tàu hỏa ở ga Atlantic trung tâm hạt Brooklyn, thành phố New York, Mỹ đã gặp tai nạn bất ngờ.

hinh anh kinh hoang trong vu lat tau hoa o newyork a

 Hình ảnh kinh hoàng trong vụ lật tàu hỏa ở New York

Khi đi vào ga, chiếc tàu hỏa này đã không hãm được tốc độ mà tông vào thanh chắn, bị trật đường ray và lật nghiêng. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên 6 toa của đoàn tàu có khoảng 600 - 700 người.

hinh anh kinh hoang trong vu lat tau hoa o newyork b

 Hình ảnh kinh hoàng trong vụ lật tàu hỏa ở New York

Theo số liệu từ Sở Cứu hỏa New York được Reuters dẫn lại thì vụ tai nạn làm 103 người bị thương. May mắn rằng các nạn nhân trong vụ tai nạn không có ai nguy hiểm đến tính mạng và trường hợp bị thương nặng nhất là gãy chân.

hinh anh kinh hoang trong vu lat tau hoa o newyork c

 Hình ảnh kinh hoàng trong vụ lật tàu hỏa ở New York

Chiếc tàu hỏa đã bị vỡ nhiều cửa sổ và bị biến dạng các cửa ra vào, hai toa đầu bị hư hại nghiêm trọng. Vụ việc trên cũng đã gây hỗn loạn giao thông trong nhiều giờ đồng hồ.

hinh anh kinh hoang trong vu lat tau hoa o newyork d

 Hình ảnh kinh hoàng trong vụ lật tàu hỏa ở New York

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền thành phố New York đã cho tạm dừng mọi hoạt động giao thông tại khu vực và các tuyến phố liền kề. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

hinh anh kinh hoang trong vu lat tau hoa o newyork e

 

hinh anh kinh hoang trong vu lat tau hoa o newyork f

 

hinh anh kinh hoang trong vu lat tau hoa o newyork g

 

hinh anh kinh hoang trong vu lat tau hoa o newyork p

 

hinh anh kinh hoang trong vu lat tau hoa o newyork

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích