SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hình ảnh đẹp: Công Vinh - Thủy Tiên mặc áo mưa, hạnh phúc nắm chặt tay nhau cùng đi cứu trợ miền Trung

13:13, 28/10/2020
Tấm lòng thiện nguyện cùng tình cảm của vợ chồng cựu cầu thủ Lê Công Vinh khiến dân mạng xuýt xoa không ngớt.

Trưa 28/10, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp cảnh cựu tiền đạo Lê Công Vinh tay trong tay cùng bà xã Thủy Tiên khi đến Quảng Bình tặng tiền cho bà con bị ảnh hưởng đợt lụt lịch sử vừa qua. Hai vợ chồng phải mặc áo mưa, Công Vinh đỡ vợ bước từng bước cẩn thận trên bậc thang vì sợ trơn trượt. 

Có chồng bên cạnh, Thủy Tiên nở nụ cười tươi tắn, niềm hạnh phúc không cần nói cũng đã biểu hiện rõ trên gương mặt. Không cần diện quần là áo lượt, hình ảnh này giản dị này của cặp đôi khiến dân mạng thả tim rần rần.

Công Vinh nắm tay Thủy Tiên đi từng bước (Ảnh: Beatvn)

Công Vinh và Thủy Tiên đã đến miền Trung từ trưa hôm qua 27/10 để bắt đầu cứu trợ đợt 2, giúp đỡ bà con bị thiệt hại vì thiên tai, bão lũ. Theo danh sách được chính quyền địa phương đưa ra, Công Vinh - Thủy Tiên phát cho mỗi hộ dân 10 triệu đồng để hỗ trợ tái thiết cuộc sống sau lũ. 

Nhận được nhiều lời cảm ơn, Công Vinh đều khẳng định: "Đây là tiền của đồng bào cả nước quyên góp để tặng đồng bào miền Trung, vợ chồng con chỉ thay mặt để đi giúp bà con thôi". Câu nói của Công Vinh nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Dù là những người đứng ra kêu gọi, vất vả vào miền Trung mua đồ cứu trợ tiếp tế tận tay, trao tiền cho bà con nhưng Công Vinh đã khéo léo nhắc đến những nhà hảo tâm đã đóng góp để quỹ cứu trợ lên tới hơn 150 tỷ, giúp đỡ được đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai. Hôm nay, cặp đôi tiếp tục phát tiền tại tỉnh Quảng Bình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-dep-cong-vinh-thuy-tien-mac-ao-mua-hanh-phuc-nam-chat-tay-nhau-cung-di-cuu-tro-mien-trung-162202810142556165.htm

Tổng hợp : Kênh 14 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.