SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy sẽ tiết lộ nỗi sợ hãi tiềm ẩn trong con người bạn

08:25, 02/06/2020
Nỗi sợ hãi luôn là điều khiến bạn dễ bị nhầm tưởng và muốn che giấu đi. Tuy nhiên, chỉ với hình ảnh đơn giản cũng có thể tiết lộ nỗi sợ hãi tiềm ẩn trong con người bạn.
Để đánh giá tính cách, các nhà tâm lý học thường sử dụng các bài kiểm tra nhanh gọn, đơn giản từ những hình ảnh mơ hồ hay các vết mực để gợi lên những đáp án có thể tiết lộ nhiều khía cạnh của chủ thể.
 
Tiềm thức tiết lộ nhiều điều thú vị về tính cách bản thân hơn chúng ta nghĩ. Các chuyên gia khẳng định, tiềm thức giống như một đơn vị lưu trữ, chứa tất cả những điều bạn thích và không thích, niềm tin và nỗi sợ hãi, ký ức và kỹ năng, tất cả những điều được xây dựng từ mọi thứ bạn đã thấy và trải nghiệm ngay cả khi bạn không còn nhớ. 
 
Do đó, chỉ từ những điều tưởng chừng đơn giản cũng khiến bạn bộc lộ nhiều điều đặc biệt về bản thân. Trong đó, thứ khiến nhiều người lưu tâm nhất chính là nỗi sợ hãi. 
 
Nỗi sợ hãi, bất an luôn là điều khiến chúng ta cảm thấy khó chịu và chán ghét nhất. Để vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, thứ bạn cần không chỉ là sự quyết tâm, mạnh mẽ; bạn cần phải hiểu hơn về nó cũng như xem xét nó bắt nguồn từ đâu. 
 
Bài test tính cách này rất đơn giản, chỉ cần nhìn xuống hình ảnh bên dưới và cho biết, bạn nhìn thấy thứ gì đầu tiên.
 
Bạn nhìn thấy thứ gì đầu tiên?
 
Bây giờ, hãy kéo xuống dưới để xem đáp án
 
Con sâu: Nếu con sâu là thứ đầu tiên bạn chú ý đến, chứng tỏ nỗi sợ hãi lớn nhất trong thâm tâm bạn chính là ma quỷ. Nỏi thẳng ra, bạn là người yếu bóng vía, bạn lo sợ ma quỷ và những thế lực xấu nhất sẽ bất ngờ xuất hiện, dọa nạt và khiến bạn ám ảnh khi bản thân đang trong tình trạng yếu ớt nhất, như lúc đang buồn, đang lo âu hay đang ngủ chẳng hạn. 
 
Con bướm: Bạn sợ sự phản bội. Có thể trong quá khứ bạn đã bị ai đó làm tổn thương hoặc lừa dối quá nhiều lần. Hoặc là, bạn không ít lần đã bị từ chối, từ tình cảm đến công việc. Chính vì lý do này, bạn luôn che giấu điểm yếu của mình, cố tỏ ra mình mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi đối mặt với tình huống tương tự, nỗi sợ hãi của bạn lại hiện hữu. 
 
Quả táo: Sâu tiềm thức, nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn chính là cái chết. Không chỉ lo sợ cho bản thân, bạn còn lo cho những người thân yêu của mình. Đối với bạn, ai đó quan trọng bất ngờ ra đi chính là sự giày vò, đau đớn khiến bạn khó chấp nhận và không thể chịu nổi. 
 
Nguồn:
http://suckhoe24h.suckhoecongdongonline.vn/hinh-anh-dau-tien-nhin-thay-se-tiet-lo-noi-so-hai-tiem-an-trong-con-nguoi-ban-a147743.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.