SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Hình ảnh chú rể chạy xe máy cũ rước dâu từ xóm trọ nghèo gây xúc động

08:57, 21/09/2020
Hình ảnh chú rể chở cô dâu trên chiếc xe máy cũ chạy từ xóm trọ này sang xóm trọ khác để làm lễ cưới gây xúc động thực sự.

Nhắc tới những đám cưới nghèo, chắc hẳn cũng đã không ít lần cư dân mạng được chứng kiến vô vàn khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của nhiều cặp đôi trẻ. Dù đơn sơ nhưng bình yên và hạnh phúc vô cùng!.

Mới đây, hình ảnh chú rể chạy chiếc xe máy cũ đi đón cô dâu từ trong xóm trọ nghèo ra đầu ngõ để tổ chức lễ cưới được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Quả thực, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm họ cảm thấy ấm áp rồi.

Chú rể chở cô dâu trên chiếc xe máy cũ từ xóm trọ ra đầu ngõ. (Ảnh: Huy Hùng)

Chú rể rước cô dâu bằng chiếc xe máy cũ chạy từ phòng trọ ra đầu ngõ

Vào ngày trọng đại của đời người con gái, có ai mà không muốn khoác lên mình bộ váy cưới đẹp nhất, trang điểm xinh nhất rồi một bước lên xe hoa về nhà chồng trong niềm hân hoan hạnh phúc.

Thế nhưng không phải cô dâu trẻ nào cũng may mắn tìm được một người đàn ông có điều kiện kinh tế khá giả để lo cho mình một đám cưới xa hoa lộng lẫy, điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm chân thành xuất phát từ hai trái tim. Và chắc hẳn với cặp đôi nghèo này cũng vậy, họ đến với nhau vì tình yêu và cũng tự biết cách tạo dựng một cái kết viên mãn.

Vào một ngày giáp Tết, dân tình đã bắt gặp hình ảnh chú rể rước cô dâu trên chiếc xe máy cũ từ xóm trọ này sang xóm trọ khác để làm lễ cưới khiến ai cũng bùi ngùi xúc động.

Được biết, cả hai đều là công nhân sinh sống ở quận Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh). Họ nảy sinh tình cảm khi làm chung khu công nghiệp và quyết định nắm tay nhau về chung một nhà dù kinh phí tổ chức đám cưới chẳng có bao nhiêu.

Một đám cưới đơn giản nhưng đong đầy hạnh phúc. (Ảnh: Tổ Buôn Thành Phố)

Ai bảo nghèo không thể làm đám cưới

Chẳng cần loa đài nhộn nhịp, xe hơi sang trọng hay đông đảo quan khách, chỉ với lễ rước dâu đơn giản trên chiếc xe máy cũ từ phòng trọ của cô dâu ra tới đầu hẻm là đến phòng trọ của chú rể, cả hai vẫn tươi cười hớn hở suốt chặng đường với tình yêu mà họ vun vén đến ngày đơm hoa kết trái.

Vừa đi, chú rể còn không quên dặn dò người con gái của mình một cách ngọt ngào: “Ôm chặt anh kẻo ngã, váy cưới nặng lắm đó”.

Đúng là giữa thời buổi hiện đại, khi mà đồng tiền chi phối mọi thứ, rất nhiều người thường có quan niệm rằng, “nếu không có tiền, không có nhà cửa ổn định thì đừng lập gia đình, để rồi sau đó là nỗi lo toan kinh tế cứ nặng trĩu trên đôi vai”.

Thế nhưng đâu ai hiểu được rằng, khi tình yêu đủ lớn thì tất cả chỉ là điều kiện ngoại cảnh và lễ cưới chẳng qua cũng được coi như một hình thức thông báo đến người thân, bạn bè mà thôi.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến họ hạnh phúc biết nhường nào! (Ảnh: Huy Hùng)

Hình ảnh đón dâu bình dị mà ấm áp được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình, với hàng ngàn bình luận bày tỏ sự xúc động nghẹn ngào cho một đám cưới nghèo nhưng chan chứa tình cảm.

Chẳng ai lướt qua mà không để lại một “trái tim” và những lời chúc phúc tốt đẹp nhất, mong rằng cặp đôi sẽ giữ vững hạnh phúc, luôn bên cạnh chăm sóc nhau để vươn lên trong cuộc sống dẫu vẫn còn vô vàn khó khăn trước mắt. Nhiều bạn trẻ cũng không ngừng ước ao về một tình yêu chân thành không chút vụ lợi, điều mà không phải ai cũng dễ dàng có được. 

Rất nhiều dân mạng để lại lời chúc cho cặp đôi (Ảnh: Chụp màn hình)

Dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ kèm theo những lời chúc phúc. (Ảnh chụp màn hình)

Có ai mà không muốn ngày cưới của mình thật đáng nhớ, nhưng khái niệm “đáng nhớ” với mỗi người lại khác nhau. Với cặp đôi trẻ này thì có lẽ, tất cả những gì họ mong đợi chỉ là ánh mắt ngập tràn hạnh phúc và nụ cười tươi trên môi trong ngày vui trọng đại ấy. Cùng chúc cho đôi bạn trẻ mãi hạnh phúc đến trọn đời nhé!

Một "đám cưới nghèo" không nhà lầu xe hơi cũng chẳng vàng đeo trĩu cổ

Quả thật với sự phát triển không ngừng, hình ảnh những đám cưới xa hoa lộng lẫy của “con nhà người ta” đã được chia sẻ rất nhiều trên khắp mạng xã hội khiến dân tình gần như “bội thực”.

Thế nhưng bạn có biết, ở đâu đó vẫn còn những lễ cưới giản dị vô cùng nhưng ấm cúng và giàu tình yêu thương. Chẳng có nhà lâu xa hơi hay một khung cảnh được trang hoàng lỗng lẫy, đám cưới nhỏ vẫn diễn ra với nụ cươi tươi ngập tràn hành phúc của người trong cuộc.

Mới đây, hình ảnh của một đám cưới nghèo diễn ra tại Ninh Bình được cư dân mạng chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của dân tình với những lời chúc phúc tốt đẹp nhất.

Ai ai cũng cho rằng, nhìn nụ cười tươi trên môi đôi bạn trẻ chắc hẳn họ phải yêu nhau nhiều lắm và đã vượt qua tất cả để có một cái kết viên mãn bên nhau.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

http://yan.thethaovanhoa.vn/hinh-anh-chu-re-chay-xe-may-cu-ruoc-dau-tu-xom-tro-ngheo-gay-xuc-dong-220546.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.