SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Higuain ăn mừng bàn thắng bằng cách... vùi đầu vào ngực fan nữ

11:14, 23/04/2019
Sau khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 trong trận đấu với Burnley, tiền đạo Gonzalo Higuain đã có hành động ăn mừng khá đặc biệt.

Rạng sáng nay, Chelsea đã trận đấu với Burnley Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2, giúp Chelsea tạm thời vượt qua Arsenal để leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trước khi để đối phương ghi bàn ấn định tỷ số ở phút 24, thì Higuain chính là người đã đưa Chelsea vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 14. Quá phấn khích sau khi ghi bàn trở lại, Higuain chạy ra ngoài đường biên chia vui với một nhóm fan.

Higuain ăn mừng bàn thắng bằng cách... vùi đầu vào ngực fan nữ

Khi tiền đạo 31 tuổi tiến lại gần, một CĐV nữ trong giây phút phấn khích, kéo đầu Higuain vào sát người mình. Khoảnh khắc chân sút Chelsea vùi đầu vào ngực cô gái trở thành đề tài bình luận trên Twitter.

"Có phải người phụ nữ kia vừa dí đầu Higuain vào ngực mình khi ăn mừng không", một fan hỏi lại trong khi người khác tò mò: "Cậu ta tìm kiếm gì trong ngực của cô gái thế nhỉ". "Higuain nên được trao giải màn ăn mừng đẹp nhất năm" hay "Higuain để đầu nghỉ ngơi giữa hai quả cam" các tài khoản Twitter hài hước viết.

Nửa sau của trận đấu với Burnley lại không phải quãng thời gian quá êm đẹp với chân sút 31 tuổi. Anh bị thay ra ở phút 77 và đã phản ứng rất dữ dội với việc ném chai nước bên ngoài đường pitch.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.