SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Highlands Coffee tăng giá bán từ 10 - 15%

16:44, 27/06/2022
Highlands Coffee - chuỗi thương hiệu cà phê với khoảng 500 cửa hàng trên cả nước vừa thông báo tăng giá bán sản phẩm vì biến động thị trường.

Chuỗi thương hiệu cà phê với khoảng 500 cửa hàng trên cả nước - Highlands Coffee vừa thông báo tăng giá bán sản phẩm. Trong thông trên fanpage Highlands Coffee cho biết thời gian qua, Highlands Coffee luôn nỗ lực mang lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng với tâm thế một thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.

Nhưng trước tình hình biến động thị trường hiện nay, Highlands Coffee buộc phải điều chỉnh giá bán các sản phẩm. Theo đó, Highlands Coffee sẽ điều chỉnh tăng giá bán của các sản phẩm, giá mới áp dụng tại Hà Nội và TP.HCM từ 27/6.

Việc tăng giá sẽ được áp dụng muộn hơn ở các cửa hàng khác trên toàn quốc, bao gồm cả app đặt hàng, từ ngày 1/7. Tại một số quán có địa điểm đặc biệt như ở sân bay, giá bán có thể khác với menu tiêu chuẩn.

3e55216ab75f74012d4e

 Highlands Coffee vừa thông báo tăng giá bán sản phẩm từ ngày 27/6.

Theo khảo sát mức giá mới của các đồ uống đã tăng từ 10 - 15%, dao động từ 4.000 - 10.000 đồng/sản phẩm, tùy loại và kích thước. Đối với cà phê pha phin có mức tăng từ 4.000 - 6.000 đồng/sản phẩm với kích thước vừa và lớn; cà phê espresso đồng loạt tăng 10.000 đồng/sản phẩm ở các kích thước... Đặc biệt, các món trà có mức tăng giá chung là 10.000 đồng/sản phẩm với kích thức lớn, từ 55.000 đồng lên 65.000 đồng.

Lý giải về việc tăng giá bán các sản phẩm, chuỗi thương hiệu giải thích để có thể giữ vững và nâng cao hơn chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng trước tình hình biến động thị trường hiện nay, Highlands Coffee buộc phải điều chỉnh giá bán.

b923019294a657f80eb7

 Việc tăng giá bán khiến người tiêu dùng chuyển sang lựa chọn khác.

Thông báo tăng giá bán của hệ thống Highlands Coffee gây chú ý bởi đây được xem là chuỗi đồ uống lớn nhất Việt Nam với khoảng 500 cửa hàng trên cả nước. Ít giờ sau khi đăng thông báo điều chỉnh giá trên fanpage Highlands Coffee, bài viết đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội. Có nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông đối với hãng trong việc tăng giá bán ngay thời kỳ bão giá.

Bên cạnh đó, một số khách hàng lại cho rằng giá đồ uống của Highlands Coffee xưa nay vốn không rẻ, nay lại tăng có thể sẽ khiến người tiêu dùng chuyển sang lựa chọn khác.

Được biết, trái ngược với Highlands Coffee, các chuỗi thương hiệu khácn như The Coffee House, Trung Nguyên Legend, Phúc Long,... hiện tại vẫn chưa có kế hoạch tăng giá bán.

Thanh Thảo

Tin khác

Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.