SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
Kinh tế 1 năm trước
Ngược lại với Highlands Coffee tăng giá bán, các chuỗi thương hiệu cà phê khác lựa chọn nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng để thu hút khách hàng.
Kinh tế 1 năm trước
Highlands Coffee - chuỗi thương hiệu cà phê với khoảng 500 cửa hàng trên cả nước vừa thông báo tăng giá bán sản phẩm vì biến động thị trường.
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Ba cái tên rất đáng chú ý là Phúc Long, Starbucks và The Coffee House. Năm 2019, cả ba đơn vị này đều chạm đến quy mô doanh thu 700 – 800 tỷ đồng, và tỏ ra khá cân sức.
Tin Tổng hợp 4 năm trước
Sự khác biệt về loại cà phê chưa phải là lý do lớn nhất. Hai Lieu - nhà sáng lập Letto Coffee & Tea - nhận định thương hiệu nội địa thấu hiểu khách hàng hơn.
Kinh tế 4 năm trước
(SHTT) - Trước những phản ứng gay gắt của khách hàng, đại diện Phúc Long cho biết, do quá trình phân loại rác gặp nhiều bất cập, khó khăn nên hãng đã dừng cách làm này và đang tìm kiếm giải pháp mới.
Kinh tế 5 năm trước
(SHTT) - Với việc sử dụng toàn bộ cốc nhựa, thìa nhựa cho các loại đồ uống, thương hiệu chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng Highlands Coffee đang dần đi ngược lại xu hướng bảo vệ môi trường. Câu hỏi được đặt ra là Highlands Coffee xử lý thế nào với số lượng rác nhựa khổng lồ được thải ra hàng ngày.