SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hiểu thêm về các sản phẩm của Công ty Ajinomoto Việt Nam

13:35, 05/11/2022
Hiện tại, Ajinomoto Việt Nam đang có hơn 35 chủng loại sản phẩm thực phẩm được giới thiệu rộng rãi trên toàn quốc với các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin yêu như Bột ngọt AJI-NO-MOTO, Hạt nêm Aji-ngon, Gia vị nêm sẵn Aji-Quick, Xốt Mayonnaise Aji-mayo

Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO, trải qua hơn 30 năm, Ajinomoto Việt Nam đã luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và phát triển, mang đến nhiều chủng loại sản phẩm gia vị, thực phẩm, đồ uống và thực phẩm dinh dưỡng với chất lượng tốt nhất, an toàn, phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của người Việt.

1

30 năm đồng hành vì cuộc sống & hạnh phúc của người dân Việt Nam. 

Ngoài những sản phẩm quen thuộc thì hiện nay Ajinomoto chú trọng vào 8 nhóm sản phẩm chính gồm gia vị Umami, gia vị hạt nêm, gia vị nêm sẵn, gia vị lỏng, gia vị đa dụng và bột gia vị đa năng, thực phẩm chế biến, sản phẩm giải khát, thực phẩm bổ sung. Chúng ta cùng tìm hiểu về những dòng sản phẩm này nhé.

Gia vị Umami: Với các sản phẩm như Bột ngọt AJI-NO-MOTO, Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS được sản xuất từ nguyên liệu là mía đường và khoai mì (sắn) bằng phương pháp lên men tự nhiên, giúp mang đến vị ngon (vị umami) cho món ăn.

2

Các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam.

Gia vị hạt nêm: Với các sản phẩm hạt nêm Aji-ngon heo, hạt nêm Aji-ngon gà, hạt nêm Aji-ngon nấm, được sản xuất từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Riêng sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon Heo được chiết xuất xương thịt hầm sản xuất trực tiếp tại nhà máy, hầm chậm trong nhiều giờ theo công nghệ Nhật Bản.

Gia vị nêm sẵn: Gồm bột chiên, bộ gia vị Aji-Quick dành cho lẩu, món kho, bún, phở…Nhà sản xuất yêu cầu cao với nguyên liệu, kiểm soát chất lượng đầu vào nhằm mang đến bữa ăn ngon, nhanh và tiện lợi.

3

Xương ống, tủy và thịt được kiểm tra ngoại quan và vi sinh, tại nhà máy Ajinomoto Long Thành 

Gia vị lỏng: Sản phẩm nổi bật của nhóm này gồm sốt mayonnaise Aji-Mayo từ trứng gà tươi và dầu thực vật, nước tương Phú Sĩ với nguyên liệu chính là từ gạo và đậu nành nguyên hạt lên men tự nhiên trong hơn 3 tháng. Bên cạnh đó khách hàng cũng đánh giá cao giấm gạo lên men Ajinomoto giúp bữa ăn hàng ngày thêm phong phú.

Thực phẩm chế biến sẵn: Bột bánh rán pha sẵn là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng vì tiện lợi, chỉ mất ba phút chế biến, chúng ta đã có được những chiếc bánh thơm ngon đầy đủ dinh dưỡng với các thành phần gồm trứng, sữa, bột mì, với vị phô mai đặc trưng, cung cấp nguồn năng lượng phong phú và bổ sung canxi, kẽm.

4

Dây chuyền đóng gói của sản phẩm Ajinomoto.

Các sản phẩm giải khát: Nhóm này gồm thức uống hòa tan dạng bột Blendy làm từ bột matcha, genmai nhập khẩu từ Nhật, chiết xuất dâu tây từ Đà Lạt, lá trà Thái Nguyên. Ngoài ra còn có cà phê lon Birdy với 100% hạt cà phê Robusta, thức uống giấm gạo VTox mới được ra mắt từ tháng 6/2022, làm từ giấm gạo lên men tự nhiên, kết hợp mật ong và chiết xuất trái cây mang lại cảm giác thật sự thanh mát.

Thực phẩm bổ sung: Bột gia vị bổ sung chất “măm măm” thích hợp cho trẻ từ 6 đến 24 tháng tuổi, cung cấp 10 chất dinh dưỡng quan trọng, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng. Thức uống AminoVital hỗ trợ tăng năng lượng cho cơ bắp, chống mệt mỏi, giảm đau cơ khi tập luyện.

5

Sản phẩm bổ sung, sản phẩm giải khát, thực phẩm chế biến sẵn của Ajinomoto Việt Nam.

Gia vị đa dụng và bột gia vị đa năng: Ajinomoto Việt Nam còn sáng tạo bột gia vị đa năng Ajinomoto Up, kết hợp nguyên liệu chọn lọc cùng chiết xuất xương thịt hầm, hỗ trợ món ăn hài hòa, đậm chất hơn.

Với gia vị đa dụng bột canh, người tiêu dùng có thể ướp thịt, cá, các món khác trước khi chiên, xào, nướng hoặc nêm canh, chấm trái cây tươi, hải sản…đem lại hương vị đậm đà cho các món ăn.

Đặc biệt, Ajinomoto Việt Nam, dựa trên thế mạnh về dinh dưỡng và sức khỏe, đã thúc đẩy và đóng góp cho chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng của người Việt Nam, như dự án Bữa ăn học đường dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc, Chương trình Dinh dưỡng Mẹ và Bé dành cho phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ em dưới 60 tháng tuổi... Đây cũng chính là định hướng của công ty nhằm giải quyết các vấn đề về thực phẩm và sức khỏe, với mục tiêu đóng góp cho sự hạnh phúc và khỏe mạnh của người dân Việt Nam.

Diệu Ngọc

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 8 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.