SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hiếu PC lập nhóm hỗ trợ miễn phí, người dùng Facebook Việt Nam hết nỗi lo bị khóa nick

10:12, 05/06/2021
(SHTT) - Sau khi trở về Việt Nam và trở thành nhân tố nòng cốt trong đội ngũ "hacker mũ trắng", Hiếu PC đã liên tục thực hiện các dự án để bảo vệ người dùng mạng. Mới đây, anh cùng bạn bè đã tạo "7onez - Hỗ trợ miễn phí" để hỗ trợ hỗ trợ các vấn đề về Facebook và các MXH khác.

Theo bài đăng trên group "7onez - Hỗ trợ miễn phí", nhóm này được lập ra nhằm mục đích tư vấn và chia sẻ các kiến thức cơ bản giúp mọi người nâng cao nhận biết Bảo mật và Khắc phục tài khoản khi bị sự cố dễ thường gặp của tài khoản Online.

Group lập ra để Mở khóa & Khôi phục tài khoản bị mất và các tài khoản không may bị chiếm đoạt gắn mail lạ bởi các đường link lừa mọi người đăng nhập để cấp thông tin Tài khoản.

Bên cạnh đó còn để cảnh báo những Group - Fanpage - Website lừa đảo về mảng dịch vụ Marketing online giúp hạn chế những vụ lừa đảo đáng tiếc xảy ra (Facebook, Instagram; Gmail; Youtube...).

link-group-7onez-ho-tro-mien-phi-cua-hieu-pc-va-nhung-nguoi-ban-4-095054

 

Leader group Ngô Khánh Long cho biết, đối tượng được hỗ trợ bao gồm:

Về tư vấn khắc phục

1. Tư vấn giải đáp các thắc mắc về Tiêu chuẩn cộng đồng_Điều khoản_Nâng cao bảo mật tài khoản hạn chế đi các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

2. Hạn chế tính năng: Đăng bài, like, comment, chia sẻ, livestream......

3. Tài khoản bị tạm khóa:

- Dạng 956: khóa tạm thời do trình duyệt lạ hoặc đổi mật khẩu từ 1 nơi khác

- Dạng 282: Đây là dạng quét thông thường hiện tại Facebook quét chỉ cần quay video hoặc up giấy tờ chuẩn chuẩn sau 26 tiếng về (Trường hợp treo sẽ tư vấn trong khả năng)

- Các dạng thường gặp sẽ được đội ngũ update cập nhật chính sách thay đổi của Facebook giúp mọi người nắm bắt dễ dàng hơn.

Khôi phục và xóa tài khoản

1. Những Tài khoản đang bị lợi dụng sự uy tín của "Chủ tài khoản" lừa đảo người nhà và người thân chuyển khoản chiếm đọat tài sản, tiền bạc.

2. Những Tài khoản đang bị sử dụng để đăng mua bán số đề, bán tiền giả và các loại mặt hàng vi phạm pháp luật ảnh hưởng đến trực tiếp đến Chủ tài khoản.

 Hiện tại các tài khoản bị VIA(chiếm đọat) thường khi via xong sẽ "Đổi thông tin" và tạo mã "2FA Authenticator" làm cho tài khoản có tỉ lệ về chiếm 60% nha. Trong trường hợp xấu sẽ chuyển sang "Report account"_"Tố cáo xóa tài khoản" để hạn chế mức độ ảnh hưởng của Chủ tài khoản.

Như vậy, với sản phẩm mới của các "hacker mũ trắng" của Việt Nam, người dùng hiện có thể phần nào yên tâm hơn về mức độ an toàn của môi trường không gian mạng trong nước.

Thái An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.