SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hiệp Gà khoe con gái 16 tuổi xinh xắn nhưng bạn trai “bỏ chạy” chỉ vì nghe tên của bố

13:42, 05/03/2021
Hiệp Gà là một trong những diễn viên hài đình đám ở ngoài Bắc

Hiệp Gà là một trong những diễn viên hài đình đám ở ngoài Bắc, anh cũng là nhân vật vô cùng nổi bật thông qua các chương trình truyền hình như Gala Cười, Táo Quân hay các chương trình Gặp nhau cuối tuần.

Sau những lần đổ vỡ trong hôn nhân và dày đặc những drama không đáng có trong sự nghiệp, Hiệp Gà của bây giờ đã chọn một cuộc sống độc thân vui vẻ bên 2 người con của mình.

Được biết, cô con gái lớn nhà nam danh hài là bé Hân Huyền được giới truyền thông và khán giả hâm mộ đặc biệt quan tâm ngay từ khi còn nhỏ. Đến nay Hân Huyền nhà Hiệp Gà đã bước sang tuổi trưởng thành vơi vẻ ngoài lớn phổng phao và vô cùng xinh xắn.

Hiệp Gà cũng thường xuyên chia sẻ rằng con gái lớn nhà mình có cá tính cực kỳ mạnh mẽ và quyết đoán. Nam danh hài tự hào khoe: “Con gái tôi năm nay 16 tuổi, cao 1m65 và đang ở tuổi “ẩm ương”. Chúng tôi phân chia nhiệm vụ với nhau một cách rõ ràng: Đóng tiền học là việc của bố, học là việc của con, nội dung học tập là việc của cô giáo.

Con cũng thẳng thắn đề nghị với tôi: “Bố đừng phàn nàn về chuyện con hay đi uống trà chanh với các bạn khi con vẫn đang là học sinh giỏi. Nếu bố thấy không hài lòng với việc con đi uống trà chanh thì bố đừng đi uống bia nữa”

Là người của công chúng và từng dính vào những chuyện không tốt trong quá khứ, Hiệp Gà cũng vô cùng lo lắng với những tai tiếng của mình sẽ làm ảnh hưởng đến con gái. Tuy nhiên, theo lời của nam danh hài, mọi thứ hiện tại anh đang có vẫn được sự nhận thức và trưởng thành của cô con gái lớn nhà mình giải quyết ổn thỏa.

Hiệp Gà bộc bạch: “Tôi biết tôi là người có quá nhiều chuyện xấu, nếu các con ra đường mà bị người ta chọc ngoáy, trêu đùa vì những chuyện đó thì có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho con. Nhưng sự tự tin và bản lĩnh của con làm tôi cảm thấy yên tâm. Đôi lúc tôi cũng lo lắng hỏi han, con đều bình thản trả lời tôi: “Con cảm thấy bình thường, con không bận tâm đâu”.

Nam danh hài tâm sự thêm: “Nói thật, con có bạn trai theo đuổi, có bạn còn phi hẳn xe vào nhà ngồi “trồng cây si”. Nhưng đến lúc biết đó là con gái bố Hiệp thì các bạn chạy mất dép luôn. Tôi đặc biệt tôn trọng các con và không cấm chuyện con có người yêu. Nhưng vì con đã 11 năm là học sinh giỏi, tính cách lại mạnh mẽ nên tôi rất yên tâm”.

Có thể nói, dù có bố là người nổi tiếng và vướng vào lắm thị phi nhưng Hân Huyền nhà nam nghệ sĩ vẫn vô cùng thoải mái cắp sách đến trường và không bận tâm đến những lời ra tiếng vào của giới truyền thông cũng như mọi thứ xung quanh mình. Hi vọng rằng trải qua những sai lầm trong quá khứ Hiệp Gà sẽ không bước vào con đường sai lầm của mình nữa và anh sẽ chăm chút cho các con của mình nhiều hơn.

Theo SHOWBIZVIET.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.