SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Nhật Thủy đã đăng quang ngôi vị Quán quân

07:00, 19/01/2020
Nhật Thủy tiếp tục sử dụng \'chiêu biến hình\' liên tục hóa thân thành 4 ca sĩ, đăng quang Gương mặt thân quen 2019 một cách thuyết phục.

Tối 18/1, đêm chung kết “Gương mặt thân quen 2019 ” chính thức diễn ra với màn so tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Nhật Thủy, Võ Tấn Phát, MiA và Trần Tùng Anh để tìm kiếm gương mặt quán quân. 

Trong tập cuối cùng này, đạo diễn Lê Hoàng - người được nhận xét là rất khó tình và thường có những câu nói gây tranh cãi - cũng lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo khách mời cùng Quang Linh và Hồ Ngọc Hà để chấm thi.

Với kết quả không nằm ngoài dự đoán trước đó của khán giả, Nhật Thủy đã đăng quang ngôi vị Quán quân, Mia đoạt giải nhì, Võ Tấn Phát, Trần Tùng Anh đồng giải ba.

Trong đêm chung kết thí sinh Võ Tấn Phát quyết định hóa thân thành nhân vật Thần Đèn do tài tử Will Smith trong bộ phim Aladin phiên bản năm 2019. Còn Mia hóa thân NSƯT Trinh Trinh trong vở Hồ Nguyệt Cô hóa cáo. Thí sinh Trần Tùng Anh hóa thân thành Diana Damrau trong vở nhạc kịch Cây sáo thần.

Nổi tiếng với những màn nhái giọng siêu giống thật, riêng Nhật Thủy chọn hóa thân một lúc thành bốn giọng ca Mỹ Linh, Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà. Đây là "chiêu" đã giúp Nhật Thủy gây ấn tượng cực mạnh với khán giả từ những đêm thi trước và cũng là chiêu riêng có của cô.

Chiến thắng của Nhật Thủy tại "Gương mặt thân quen 2019" là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến của cô trong suốt thời gian qua cũng như tài năng "giả giọng" đỉnh cao được cả ban giám khảo lẫn khán giả công nhận. Mặc dù là thí sinh cũ, từng tham gia mùa trước và có kinh nghiệm ít nhiều trong cuộc thi, song không vì thế mà Nhật Thủy lơ là các đối thủ mà quyết tâm thi đấu hết mình và giành được kết quả cao nhất.

Xem tiết mục của Nhật Thủy mới thấy cô thực sự tự làm khó mình vì ngoài việc phải chuyển giọng liên tục, cô còn phải đảm nhiệm cả phần vũ đạo của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: "Bạn có cái hay thế này. Có người bắt chước nó phô, thật ra trong cái bắt chước của bạn có hơi nhại nhưng người ta không giận. Cái đó khó lắm vì mình không hoàn toàn làm nhân vật đó, mình chỉ làm giống một chút và có them yếu tố gây cười, điều đó rất tinh tế. Tôi nghĩ nếu bạn hát tiếp Mỹ Tâm vẫn sẽ hay như thường".

Chương trình Gương Mặt Thân Quen đã trải qua nhiều mùa thi, sức hút của chương trình đã không còn 'rực lửa' như trước. Mùa thi năm nay cũng bị khán giả đánh giá là 'nhạt' và thiếu đầu tư, song sau 12 tập thi cùng  6 thí sinh, Gương Măt Thân Quen vẫn phần nào chứng tỏ được độ hấp dẫn và tính giải trí của mình. 

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.