SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hiện tượng MXH "Gái Nhật đó": Bán kem trộn nhưng không ai ghét, còn khen xinh như hot girl

04:51, 15/01/2021
Khởi xướng hẳn một trend chỉ qua video livestream bán hàng, cô gái đã trở thành một trong những cái tên gây bão mạng, được dân tình yêu quý.

Cái tên Kem Kabi chắc chắn không hề xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi các hiện tượng mạng.

Bắt đầu nổi lên đình đám từ cuối 2020 với câu nói cực trend "Gái Nhật đó", cô được dự đoán sẽ còn gây bão dài dài trong năm 2021.

Bức ảnh phát ra âm thanh. (Ảnh: Cắt từ clip)

Khởi xướng trend "gái Nhật" đình đám

Kem Kabi chính là người khởi xướng hot trend "Gái Nhật đó!". Câu nói trending này ra đời từ một câu trả lời bất chợt của cô đáp lại người xem khi đang livestream. Trong buổi phát sóng hôm đó, hiện tượng mạng đội một chiếc mái giả ngang, bị dân tình trêu chọc "chẳng khác gì Samurai". 

Hiện tượng mạng trong ngày câu nói hot trend ra đời. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngay lập tức, cô gái này đã nhí nhảnh đáp lại: "Gái Nhật đó, mề tan nề xa ề ế ê". Câu nói này ngay lập tức gây sốt vì độ hài hước, được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình, sử dụng rộng rãi trên mọi mặt trận. 

Nhìn rất HuynA nhưng thực ra là "phiên bản Việt". (Ảnh: vntintuc)

Không chỉ chia sẻ với tốc độ chóng mặt, dân tình đã tạo ra hẳn một trào lưu ăn theo câu nói này. Hàng loạt ảnh chế đã ra đời, nhiều video nhái lại đến từ cả những người nổi tiếng, thậm chí các dân chơi nhạc chế đã biến tấu câu nói hài hước trên thành cả một bản nhạc remix bắt tai. Hiện tại, "Gái Nhật đó" vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xinh đẹp ngoài đời thường, lầy lội khi lên sóng

Bán hàng online qua Facebook từ lâu nhưng hiện tượng mạng này chỉ thực sự nổi tiếng khi "lột xác" từ cô gái ngoan ngoãn, đon đả chào hàng dịu dàng sang hình tượng "cục súc". Mua sắm online ngày càng phát triển, đòi hỏi chủ các cửa hàng phải ngày càng đổi mới, cho ra những nội dung livestream thú vị để thu hút người mua.

Nét nhẹ nhàng của hiện tượng "Gái Nhật đó" ngày xưa. (Ảnh: FBNV)

Kem Kabi cũng là một cô chủ vô cùng thức thời khi hiểu được tình hình này và luôn biết liên tục thay đổi ngoại hình, tỏ ra thật "lầy lội" mỗi khi xuất hiện. Dù là một cô gái xinh đẹp chuẩn hot girl, sở hữu ngoại hình ngọt ngào nhưng hiện tượng mạng chưa bao giờ ngại hy sinh hình tượng cho công việc. Chính tinh thần này cùng nét duyên dáng trong buôn bán, trò chuyện đã giúp cô nàng nổi tiếng dù nhiều người cho rằng cô buôn "kem trộn" - mặt hàng liên tục bị lên án xưa nay.

Cô nàng "Gái Nhật đó" hiện tại. (Ảnh: FBNV)

http://yan.thethaovanhoa.vn/hien-tuong-mang-gai-nhat-do-ban-kem-tron-xinh-dep-nhu-hot-girl-254604.html

Tổng hợp : Yan.vn

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.