SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hiện trường sạt lở nghiêm trọng tại Hòa Bình khiến 19 người chết

17:12, 12/10/2017
(SHTT) - Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều động cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an huyện Tân Lạc để tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích.
IMG_5047
Các lực lượng chức năng dùng chó nghiệp vụ để tìm thi thể người vùi lấp

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình đã điều động cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an huyện Tân Lạc có mặt tại hiện trường để khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân vẫn còn đang mất tích.

Lực lượng chức năng đang tích cực sử dụng máy móc thiết bị dò tìm, camera, máy dò nhiệt, chó nghiệp vụ để tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích. Xung quanh khu vực xảy ra sạt lở hiện đã bị lực lượng chức năng phong tỏa.

Trao đổi với PV, Đại tá Đoàn Thanh Hiền - Chánh Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo ứng phó thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (Bộ Công an) cho biết, đến thời điểm hiện tại ngày 12/10, lực lượng chức năng đã đưa được 8 người bị đất vùi lấp ra ngoài và đã tử vong.

“Còn 10 nạn nhân chưa được tìm thấy, trong đó có 2 trẻ em dưới 1 tuổi. Đồng chí trưởng thôn đã tham gia công tác cứu hộ cứu nạn để chỉ đạo trong lúc mưa lũ đã bị đất đá sạt lở vùi lấp” – Đại tá Hiền thông tin.

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 2h ngày 12/10, tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ sạt lở đất nghiêm trọng, vùi lấp 19 người và 7 nhà sàn. Sau đó, lực lượng tìm kiếm đã cứu được 3 người còn sống.

Đến khoảng 9h50 sáng nay, ông Bùi Văn Khải - Chủ tịch xã Phú Cường - xác nhận với PV Dân Việt đã tìm thấy 9 thi thể nạn nhân.

Một số hình ảnh PV ghi nhận được tại hiện trường vụ sạt lở.

22472389_1339379032851043_1478398550_n
Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục huy động cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường tham gia tìm kiếm cứu nạn.
IMG_5027
Máy móc thiết bị dò tìm, camera, máy dò nhiệt, chó nghiệp vụ...hoạt động hết công xuất để tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích.
minh
NPS88841
Lực lượng cứu hộ đổi ca ngủ ngay tại hiện trường
minh1
Xung quanh khu vực xảy ra sạt lở hiện đã bị lực lượng chức năng phong tỏa, người dân đứng từ xa để quan sát.
NPS88821
Hiện tại đã tìm thấy 9 thi thể nạn nhân.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.