SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hiền Hồ mất quyền biểu diễn 'Rồi người thương cũng hóa người dưng' vì vấn đề tác quyền

14:15, 16/09/2022
(SHTT) - Đơn vị nắm bản quyền xác nhận rằng ca sĩ Hiền Hồ không được hát ca khúc 'Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng' vì hết hạn hợp đồng tác quyền.

Tối 14/9, thành viên mới của nhóm nhạc DREAMeR là Bảo Uyên đã chính thức giới thiệu đến công chúng sản phẩm trở lại mang tên Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng. Ca khúc được ra mắt vào lúc 19h00 cùng ngày trên kênh YouTube DREAMeR Entertainment và các nền tảng nhạc số khác.

Được biết, đây là ca khúc nổi tiếng của Hiền Hồ. Ca khúc do Rin9 sáng tác. Bài hát thuộc thể loại ballad, kể về tâm trạng của những cặp đôi sau đổ vỡ tình cảm. Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng được xem là bản hit trong sự nghiệp của Hiền Hồ khi nhận về hơn 130 triệu lượt xem trên YouTube tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, anh Tường Huy - giám đốc DREAMeR Entertainment - công ty quản lý Rin9 đồng thời nắm bản quyền ca khúc - cho biết hợp đồng tác quyền với Hiền Hồ hết hạn từ ngày 1/8.

hien ho

 

“Hiện tại, chỉ có Bảo Uyên được hát Rồi người thương cũng hóa người dưng vì chúng tôi chưa ký bất cứ hợp đồng tác quyền nào với ca sĩ khác”, anh Tường Huy cho biết. Đồng nghĩa, Hiền Hồ không được thể hiện Rồi người thương cũng hóa người dưng trong các sự kiện, chương trình có yếu tố thương mại dù cô là người đầu tiên hát bài hát.

Thời gian qua, Hiền Hồ gây tranh cãi vì tổ chức đêm nhạc tại TP.HCM vào ngày 11/9. Ngày 16/9, nữ ca sĩ tiếp tục tham gia sự kiện âm nhạc bán vé tại Hà Nội. Một nguồn tin tiết lộ cô sắp chính thức trở lại với một ca khúc thuộc thể loại ballad. Động thái của Hiền Hồ được cho là thách thức dư luận. 6 tháng trước đó, Hiền Hồ bị tẩy chay vì lộ ảnh thân mật với người đã có gia đình.

Khi đó, giọng ca sinh năm 1997 lên tiếng xin lỗi và cho biết bản thân rất hối hận về những gì đã làm. Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng tạm dừng hoạt động, Hiền Hồ đã trở lại. Công chúng đang phản ứng tiêu cực và gay gắt chỉ trích nữ ca sĩ. Trong đêm diễn, giọng ca sinh năm 1997 cho biết cô đã mất ngủ nhiều tháng từ khi xảy ra bê bối đời tư. “Tôi đã mất ngủ mấy tháng nay rồi, tôi cũng không biết dùng từ ngữ gì để diễn tả. Trước buổi diễn này, tôi không ngủ được vì run, vì được trở lại sân khấu sau khoảng thời gian dài. Tôi có rất nhiều cảm xúc…”, cô nói.

Mai Vân

Tin khác

Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
Đội quản lý thị trường số 5 Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng vừa kiểm tra đột xuất 4 hộ kinh doanh phụ tùng xe máy trên địa bàn quận Liên Chiểu, phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính, buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Honda và Yamaha.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 500 triệu.
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
Phòng khám chuyên khoa da liễu có biển hiệu mang tên "An Nhi" của bà Lê Thị Huyền hoạt động trái phép trên đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM đã 3 lần đổi tên để đối phó cơ quan chức năng.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, qua đó, phát hiện hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục QLTT Thanh Hóa mới đây đã xử phạt 16.5 triệu đồng, đồng thời buộc tiêu huỷ toàn bộ tang vật vi phạm đối với một cơ sở kinh doanh trên địa bàn có hành vi buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.