SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hi hữu: Thủ môn rê bóng qua tiền đạo đối phương rồi... tự ghi bàn vào lưới nhà

15:16, 28/12/2018
Một tình huống phản lưới hi hữu đã xảy ra ở trận đấu giữa Palermo và Ascoli trong khuôn khổ Hạng 2 Italia 2018/19.

Rạng sáng nay (28/12) đã diễn ra trận đấu trong khuôn khổ vòng 17 Hạng 2 Italia giữa Palermo và Ascoli. Chung cuộc, Palermo giành chiến thắng 3-0 để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của trận đấu lại không phải ở cách Palermo thể hiện sức mạnh của ứng cử viên số một cho tấm vé lên  hạng, mà nằm ở tình huống thủ môn của Ascoli, Filippo Perucchini, đã có một tình huống tự đá bóng về lưới nhà vô cùng khó hiểu.

Hi hữu: Thủ môn rê bóng qua tiền đạo đối phương rồi... tự ghi bàn vào lưới nhà
Vẻ mặt bàng hoàng của Perucchini sau khi tự ghi bàn vào lưới nhà

Tình huống xảy ra ở phút 26 của trận đấu, khi Filippo Perucchini nhận đường chuyền về của đồng đội. Sau một nhịp khống chế khá bình tĩnh để đưa bóng sang chân thuận, mọi chuyện sẽ trở nên hoàn hảo nếu sau đó Filippo Perucchini thực hiện cú phất bóng lên phía trên.

Nhưng thủ thành 27 tuổi tiếp tục ngoặt bóng để loại bỏ tiền đạo đối thương đang áp sát ở tốc độ cao. Và ngay sau động tác kỹ thuật đó, Filippo Perucchini cũng "đánh lừa" luôn tất cả những ai có mặt trên sân khi đá luôn trái bóng về lưới nhà, giúp Palermo mở tỷ số trận đấu.

Nhờ bàn thắng "cho không biếu không" đó, các cầu thủ Palermo dễ đá hơn rất nhiều và thành quả là họ ghi thêm 2 bàn thắng ở hiệp 2 để ấn định chiến thắng 3-0, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Xem lại tình huống đá phản của Perucchini

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.