SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Hi hữu: Mẹ mang thai bị bắn bởi con gái 3 tuổi trong xe ô tô

20:08, 19/04/2018
(SHTT) - Một cảnh sát ở bang Indiana, Mỹ cho biết vụ việc xảy ra khi một bé gái 3 tuổi vô tình nổ súng trúng người mẹ mang thai trong lúc đang nghịch khẩu súng bị bỏ lại ở băng ghế sau xe.
c1

 

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 17 tháng 4 tại Merrillville. Cảnh sát trưởng Joseph Petruch trong cuộc phỏng vấn với đài ABC News cho biết bạn trai của người phụ nữ này xuống xe để vào một của hàng gần đó và để lại khẩu súng đã nạp đạn ở vị trí giữa bàn điều khiển và ghế ngồi.

Khi đó, người phụ nữ đang ngồi trong xe cùng con hai con gái, 3 tuổi và 1 tuổi. Người mẹ ngồi ở ghế trước, hai đứa bé cùng ngồi ở ghế phía sau. “Người bạn trai 21 tuổi đang ở trong cửa hàng thì được một người chạy tới báo tin rằng bạn gái vừa bị bắn bởi chính khẩu súng trong xe”, ông Petruch cho biết thêm.

c

 

c2

Hiện trường vụ việc 

Sau đó, 2 đứa trẻ đã được chuyển đến dịch vụ bảo vệ trẻ em, nạn nhân vẫn đang được cấp cứu và chưa rõ tình trạng hiện nay. Người đàn ông bất cẩn Menzo Brazier bị đưa đến nhà tù Lake County vì bị cáo buộc gây nguy hại cho trẻ em. Cảnh sát cho biết sẽ làm việc với công tố viên để xác định tội trạng và đưa ra mức phạt thích đáng. Cảnh sát trưởng Petruch gọi vụ việc là “hành động nguy hiểm, bất cẩn” và rằng Brazier phải “chịu trách nhiệm trực tiếp cho vụ việc này”. Ông cho biết: “Khi bạn sở hữu súng, bạn phải là một người có trách nhiệm. Đặc biệt không được để súng gần phạm vi của trẻ em’.

Yến Nhi

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mới đây đã ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đề nghị các địa phương, tăng cường đổi mới, sáng tạo các hoạt động gắn với công nghiệp văn hóa nhằm kích cầu du lịch và tạo nguồn thu nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tin tức 8 giờ trước
Từ ngày 15/4 - 17/4/2024, tại ICISE, Viện Y Dược Việt đồng hành cùng hội thảo Quốc tế lần thứ nhất về cây dược liệu và hợp chất thiên nhiên.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Google thông báo sẽ thử nghiệm loại bỏ các liên kết tin tức cho một số người dùng California do lo ngại ảnh hưởng của đạo luật mới.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 15/4, Hà Nội bắt đầu thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn thành phố.