SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Hi Bye, Mama mở màn thành công, ekip tung ảnh xinh đẹp của 'mẹ ma' Kim Tae Hee, cảnh khóc khiến người xem thổn thức

12:30, 28/02/2020
Trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng, Km Tae Hee đang nhận được nhiều sự chú ý với vai diễn thú vị trong bộ phim Hi Bye, Mama.

Hi Bye, Mama  đã có mở màn thành công khi chỉ với hai tập đầu đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Phim với đề tài mới lạ đã đưa người xem đi qua rất nhiều trạng thái cảm xúc, vui buồn, cảm động. Đặc biệt, màn tái xuất của Kim Tae Hee cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, cô được khán giả dự đoán sẽ thoát mác 'bình hoa di động' nhờ vai diễn lần này.

Ngoài đời, Kim Tae Hee đã trở thành bà mẹ hai con, có lẽ đó là lý do cô vào vài người mẹ 'ngọt' hơn, đem lại cảm xúc chân thực, xúc động cho người xem. 

Và một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất trong hai tập đầu của bộ phim, có lẽ là phân cảnh hồn ma Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee) đứng nhìn chồng con và cô vợ kế đang đi dạo vui vẻ cùng nhau ngay trong đêm Giáng Sinh. Cô cảm thấy uất ức vì nếu không vì tai nạn năm xưa thì cô đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

 Cảm giác đau lòng, nuối tiếc, uất ức và bất lực của Cha Yoo Ri ở phân cảnh này đã được Kim Tae Hee lột tả trọn vẹn, xuất sắc, chạm đến cảm xúc của người xem. 

Mới đây, nhà đài đã tung ra loạt ảnh của Kim Tae Hee ở phân cảnh này. Thêm một lần nữa, khán giả lại cảm nhận được nỗi đau của Cha Yoo Ri và tình yêu thương đong đầy mà cô dành cho con gái của mình. 

Ngoài ra, vẻ đẹp của Kim Tae Hee tiếp tục khiến người xem trầm trồ. Dù đã trải qua hai lần sinh nở và bước sang tuổi 40 nhưng bà xã Bi Rain vẫn chứng tỏ vẻ đẹp cảu mình xứng đáng đứng trong top 'quốc bảo nhan sắc xứ Hàn' như nhiều người ca tụng.

Hi Bye, Mama là Nội dung kể về câu chuyện của Cha Yuri (Kim Tae Hee) – người phụ nữ đã chết trong một tai nạn thương tâm nhưng có khả năng kỳ diệu trở lại với chồng (Lee Kyu Hyung) và con gái trong 49 ngày làm ma.

Hi Bye, Mama sẽ được lên sóng vào lúc 19g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.