SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

H’Hen Niê, Tiêu Linh, Như Ngọc đẹp xuất sắc trong video quảng bá đêm chung kết HHHV Việt Nam

07:29, 01/12/2017
(SHTT) - Các thí sinh đã thực hiện đoạn video quảng bá cho đêm chung kết với chủ đề “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, đồng thời tham gia thử thách quay đoạn phim ngắn truyền cảm hứng cộng đồng.
collage
H’Hen Niê, Như Ngọc, Tiêu Linh đẹp xuất sắc trong video quảng bá đêm chung kết HHHV Việt Nam

Một trong những tiêu chí khác biệt của cuộc thi năm nay là tìm kiếm một người đẹp hội tụ các yếu tố về sắc đẹp, bản lĩnh, sự tự tin. Quan trọng nhất là truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng và xã hội.

Chính vì thế, trong đoạn video quảng bá cho đêm chung kết, các thí sinh phải thể hiện được năng lượng của bản thân để truyền đạt thông điệp và câu chuyện đến khán giả - chứng minh mình xứng đáng trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hau Pham Huong
Hoa hậu Phạm Hương khoe sắc, khiến người hâm mộ phải trầm trồ
Hoa hau Pham Huong va Hoa hau Hai Duong
Đương kim Hoa hậu Phạm Hương và cố vấn sắc đẹp - Hoa hậu Hải Dương là người hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh

Đương kim Hoa hậu Phạm Hương và cố vấn sắc đẹp - Hoa hậu Hải Dương là người hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh. Trong đó, nhiều thí sinh tỏa sáng bởi vẻ ngoài rực rỡ, thần thái tự tin và phong cách chuyên nghiệp. Cuộc đua đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần đi đến những chặng đường cuối và cũng chính là thời điểm nước rút để các thí sinh chứng minh bản thân. Nhiều ứng viên sáng giá dần lộ diện, trở thành gương mặt được khán giả quan tâm và ủng hộ.

Đại diện của núi rừng Tây Nguyên – H’Hen Niê (SBD 424) đang ngày càng chứng tỏ cô không chỉ có vẻ ngoài đặc biệt mà còn là một “chiến binh” mạnh ở cuộc thi. 4 lần liên tục vào đến thử thách cuối của tập 2, 3, 4, 5 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, dù chưa giành được chiến thắng nhưng cô là thí sinh có thành tích đáng ngưỡng mộ nhất.

Là thí sinh giành được chiến thắng đầu tiên của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Lê Thanh Tú (SBD 127) được nhớ đến với những bước catwalk chuyên nghiệp, khả năng nhảy múa điêu luyện. Không có chiều cao lý tưởng như nhiều ứng viên khác nhưng bù lại cô có thần thái tự tin và cuốn hút mọi ánh nhìn.

424_Hhen Nie
Đại diện của núi rừng Tây Nguyên – H’Hen Niê 
127_Le Thanh Tu
Lê Thanh Tú được nhớ đến với những bước catwalk chuyên nghiệp, khả năng nhảy múa điêu luyện

Hoàng Như Ngọc (SBD 335) là một trong những thí sinh mới nhưng đều đặn 4 lần có mặt trong top những thí sinh lọt vào thử thách cuối của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và 1 lần giành chiến thắng (nhóm) trong tập 5 “Tôi vì cộng đồng”. Khán giả ấn tượng với câu nói “một người làm thì 10 người làm theo, 10 người làm thì có 100 người cùng thực hiện” của cô trong phần thuyết trình cho dự án “Nối dài những vòng tay nhân ái”. Xinh đẹp, quyến rũ và cá tính, Hoàng Như Ngọc chắn chắn là gương mặt “đáng dè chừng” của bất kỳ thí sinh nào trong cuộc thi.

Cựu sinh viên đại học Ngoại Thương Tiêu Ngọc Linh (SBD 349) là gương mặt không còn xa lạ với khán giả. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô muốn mang vẻ đẹp tri thức lan tỏa đến giới trẻ và bạn bè quốc tế. Bật lên ở những thử thách cuối về cộng đồng, ngoại ngữ và quảng cáo, Tiêu Ngọc Linh là hình mẫu lý tưởng mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói riêng và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đang hướng đến: Một người đẹp vừa có sắc vừa có hương.

335_Hoang Nhu Ngoc
Hoàng Như Ngọc là một trong những thí sinh mới nhưng đều đặn 4 lần có mặt trong top những thí sinh lọt vào thử thách cuối
349_Tieu Ngoc Linh
Tiêu Ngọc Linh muốn mang vẻ đẹp tri thức lan tỏa đến giới trẻ và bạn bè quốc tế.

Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115) xuất sắc giành chiến thắng liên tiếp trong tập 7 và 9 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Cô là hình ảnh tiêu biểu cho người trẻ hiện đại, có tri thức và giao tiếp tốt. Tuyết Trang bứt phá ở những chặng đua cuối nhờ vào khả năng ngoại ngữ lưu loát và quay quảng cáo – những kỹ năng được đề cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Video công bố Vương miện tiền tỷ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Khá yên lặng ở giai đoạn đầu cuộc thi, nhưng thí sinh Lê Thị Ngọc Út (SBD 232) “lấy lại phong độ” khi giành chiến thắng trong tập 9 “Tôi khỏe đẹp quyến rũ” với sở trường về quảng cáo và thời trang. Từng bước “lột xác” bản thân theo hình tượng “beauty queen”, Ngọc Út chinh phục khán giả để thoát khỏi hình ảnh người mẫu cá tính trước đây.

115_Vu Thi Tuyet Trang
Vũ Thị Tuyết Trang xuất sắc giành chiến thắng liên tiếp trong tập 7 và 9 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.
232_Le Thi Ngoc Ut
Từng bước “lột xác” bản thân theo hình tượng “beauty queen”, Ngọc Út chinh phục khán giả để thoát khỏi hình ảnh người mẫu cá tính trước đây.

Bên cạnh đó, nhiều ứng viên khác cũng tạo được dấu ấn trong lòng khán giả thông qua các tập “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” như: Nguyễn Thị Ngọc Anh, Mai Anh, Chu Thị Minh Trang, Đỗ Lan Vy, Mâu Thị Thanh Thủy, Hoàng Thị Thùy, Huỳnh Thị Cẩm Tiên…

414_Trinh Thi My Duyen
347_Do Lan Vy
346_Nguyen Thi Ngoc Nu
332-Huynh Thi Cam Tien
242_Mau Thi Thanh Thuy
103_Nguyen Thi Ngoc Thuy
326_Bui Ly Thien Huong
303_Nguyen Thi Ngoc Anh
 

Từ thí sinh 'lép vế', đây là 3 cô gái bất ngờ loại Hoàng Thuỳ - Mâu Thủy ở HHHV Việt Nam

Chu Thị Minh Trang là một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất với khách mời cũng như là BGK khi có màn thể hiện xuất sắc ở phần thử thách "Dự tiệc cùng khách mời". Bên cạnh đó, H’hen Niê và Thanh Hằng cũng biết cách tỏa sáng đúng lúc.

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.
Liên kết hữu ích