SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

H'hen Niê đăng tải lời cảm ơn sau khi lọt top 5 hoa hậu Hoàn vũ

12:18, 17/12/2018
Sau khi lọt top 5 danh giá, H'hen Niê đăng tải lời cảm ơn và cảm xúc trên mạng xã hội.

Cụ thể, H'hen Niê đã viết và đăng ảnh tân hoa hậu: "Chúc mừng Catriona Gray và đất nước Philippines. Cảm ơn tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và đất nước Thái Lan - đất nước của tình yêu thương. Đặc biệt cảm ơn gia đình tôi, êkip của tôi và tất cả những người hâm mộ đã luôn luôn ủng hộ tôi trong cuộc thi này".

Chia sẻ của nàng hậu nhận được nhiều bình luận chúc mừng của cư dân mạng. Ai cũng cho rằng H'hen Niê  xứng đáng với kết quả này. Trước đó, H'hen Niê gây chú ý trong nhiều phần thi, nhất là phần trang phục dạ hội.

H'Hen Niê đã trải qua một hành trình đầy tự hào trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô gái dân tộc Ê-đê từng gặp nhiều nghi vấn từ chính khán giả nước nhà bởi vẻ đẹp quá cá tính cũng như cách lựa chọn trang phục dân tộc gây tranh cãi.

Ngay khi diễn ra cuộc thi, người đẹp Mỹ cũng đã từng có những nhận xét về vốn tiếng Anh khiêm tốn của H'Hen Niê (chia sẻ thiếu thiện chí này sau đó gây ra một vụ lùm xùm lớn trên mạng xã hội). Vượt lên tất cả những khó khăn đó, H'Hen Niê đã hoàn thành xuất sắc các phần thi và ghi tên mình vào top 5 chung cuộc một cách đầy thuyết phục.

Sáng nay (17.12), cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2108 đã diễn ra tại Thái Lan. Đại diện của Việt Nam - H'hen Niê đã có thành tích ngoài mong đợi khi lọt vào top 5 chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất toàn cầu này. Trước đó, thành tích cao nhất là Hoa hậu Thuỳ Lâm với vị trí top 15, trong cuộc thi diễn ra tại Việt Nam vào 10 năm trước.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.