SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

H’Hen Niê cuối cùng cũng là đóa hoa có chủ?

09:45, 01/01/2019
Hoa hậu H’Hen Niê thừa nhận mình đang hạnh phúc với một người đàn ông hơn 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cô chia sẻ rằng mình đang cảm thấy rất yêu đời.

Sau khi trở thành Top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, người đẹp H’Hen Niê nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ về phong cách thời trang, tính cách, gia đình của cô còn về những chuyện riêng tư, tình cảm.

Người đẹp Ê – Đê thừa nhận mình đã “hết ế” và đang yêu một người lớn hơn 3 tuổi, rất yêu thương cô và gia đình cô. Cô không nghĩ sẽ yêu một người thành đạt mà duyên là do trời định. Người yêu cô đang làm về mảng media và là một người rất bình thường như bao người khác trong showbiz.

Cô tiết lộ “người bí mật” này đúng kiểu đàn ông mà cô thích.

Trước đây, trong một show truyền hình, H'Hen Niê nói rằng cô từng rất thích 1 chàng trai, chàng trai này học cùng trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại chuyên ngành tài chính doanh nghiệp và có nhiều cô gái cùng theo đuổi.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.