SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hết bị nghi 'săn' gái trẻ cùng Jang Dong Gun, Hyun Bin lại gây 'sốc' khi động chạm vòng 1 Son Ye Jin

06:15, 07/02/2020
Vừa được chứng minh trong sạch trong vụ nhóm chat \'săn\' gái trẻ của Jang Dong Gun

Mới đây, dư luận xứ Hàn xôn xao với lùm xùm lộ tin nhắn trao đổi về việc "săn" gái trẻ giữa Jang Dong Gun và tài tử " Hoàng hậu Ki " Joo Jin Mo trong quá khứ. Những tin nhắn này bị lộ sau khi một nhóm hacker tuyên bố chúng nắm giữ nhiều tài liệu riêng tư của nghệ sĩ Hàn trong đó có Joo Jin Mo.

Theo tiết lộ, nhóm chat này bao gồm Jang Dong Gun, Joo Jin Mo, hai diễn viên khác, một idol, một đạo diễn và một đầu bếp nổi tiếng.

Đáng chú ý, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh " Hyun Bin cũng bị nghi ngờ là một trong những thành viên của nhóm chat trên vì cái tên "Bin" xuất hiện nhiều lần trong các đoạn trò chuyện. Huyn Bin cũng một thành viên trong nhóm bạn thân toàn tài tử nổi tiếng của Jang Dong Gun nên nam diễn viên càng bị nghi ngờ là có liên quan đến nhóm chat.

Trong khi mọi việc còn chưa thực sự sáng tỏ thì trong tập mới nhất của 'Hạ cánh nơi anh', nhiều khán giả đã chú ý đến 'bàn tay hư hỏng' của Huyn Bin khi đặt lên vòng 1 của Son Ye Jin trong cảnh quay ôm từ phía sau.

 Cảnh quay lãng mạn xen lẫn xót xa này lẽ ra sẽ lấy không ít nước mắt của người xem, tuy nhiên nhiều khán giả lại chú ý đến bàn tay đặt sai vị trí của Huyn Bin. 

Nhiều khán giả nhận ra Huyn Bin đặt tay sai vị trí.
Theo nhiều 'mọt' phim Hàn, đây mới vị trí đúng của bàn tay khi ôm từ phía sau.

Tuy nhận ra cái ôm của Huyn Bin với Son Ye Jin có chút 'sai sai' nhưng nhiều khán giả lại tỏ ra thích thú vì điều này bởi dân tình đang nhiệt tình 'đẩy thuyền' cặp Huyn Bin - Son Ye Jin 'phim giả tình thật' do phản ứng hóa học quá đỗi tự nhiên và ngọt ngào của họ trong vai Lee Jung Hyuk- Yoon Se Ri ở Hạ cánh nơi anh.

Một vài khán giả lại chia sẻ những hình ảnh Huyn Bin ôm bạn diễn từ phía sau trong các bộ phim trước và nhận thấy sự khác biệt. Cụ thể, khi ôm Ha Ji Won hay Han Ji Min, nam tài từ rất lịch thiệp đặt tay ở phía eo nhưng với Son Ye Jin lại táo bạo đụng chạm vòng 1. Nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng vì thân thiết nên Huyn Bin mới hồn nhiên như vậy hay sự thật là cả hai đang hẹn hò bí mật như lời đồn?

Đón xem Crash Landing On You sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.