SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Hermès AirTag bị dừng bán do không đảm bảo chất lượng

07:18, 29/05/2021
(SHTT) - Là một trong những phụ kiện công nghệ hot nhất trong thời gian vừa qua, phụ kiện AirTag mà Apple kết hợp cùng hãng thời trang nổi tiếng Hermes đã được người tiêu dùng đón nhận vô cùng tích cực. Tuy nhiên, mới đây, sản phẩm này đã phải ngừng bán do không đảm bảo chất lượng.

 Trong sự kiện ra mắt các sản phẩm hot đầu năm 2021, Apple đã khiến iFan vô cùng hứng thú với phụ kiện hoàn toàn mới có tên AirTag  có tác dụng giúp người dùng tìm kiếm đồ vật nhanh nhất có thể. Cách đây không lâu, Apple đã hợp tác với một số công ty khác để chế tạo các loại phụ kiện cho AirTag, trong đó bao gồm hãng thời trang danh tiếng Hermes.

50

 

Sản phẩm kết hợp giữa 2 bên gồm có charm đeo túi Hermès có giá 299 USD, móc chìa khoá Hermès có giá 349 USD, thẻ hành lý gắn vali Hermès, có giá 449 USD. Đó mới chỉ là dây đeo, còn chưa tính đến lõi AirTag bên trong nên phải bỏ thêm 29 USD nữa mới đủ bộ.

Tuy nhiên, hiện nay, trên website của Hermès, các sản phẩm trên hiện đang trong tình trạng không có sẵn với không một lời giải thích kèm theo nào khác từ nhà mốt này.

Trong khi đó, đã có một số báo cáo liên quan đến chất lượng các sản phẩm này được báo cáo. Cụ thể, một khách hàng cho biết: "Tôi rút chìa khóa ra khỏi túi và ngạc nhiên khi thấy trên tay tôi chỉ có chiếc Hermes AirTag và dây đeo của nó. [....] Lúc đầu, tôi nghĩ rằng nó có gì đó không ổn nhưng khi kiểm tra kĩ hơn, rõ ràng là phần dưới của miếng kim loại đã bị bung ra tại một số điểm và cuối cùng bị rơi ra".

51

 

Hiện Apple và Hermès Paris chưa phản hồi gì về vấn đề này. Vị khách hàng này đã phải liên hệ với AppleCare và được thông báo mang sản phẩm đến Apple Store gần đó để sửa chữa hoặc thay thế. Nhân viên AppleCare đã đặt lịch hẹn cho khách hàng và xác nhận rằng sản phẩm còn hàng. Tuy nhiên, khi tới cửa hàng một ngày sau đó, móc chìa khóa AirTag Hermès đã không còn hàng nữa và Apple Store cũng không thể đặt hàng.

Thái An

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.