SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Hen Niê chính thức viết lại lịch sử Hoa hậu Việt Nam, lọt vào Top 5 Miss Universe, CĐM vỡ òa!

05:03, 17/12/2018
H'Hen Niê tranh tài cùng 93 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, sáng 17/12 ở Impact Arena, Bangkok, Thái Lan.

Việt Nam chính thức vào Top 5! Lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam có 1 thí sinh vào sâu đến vậy ở Miss Universe. Top 5 bao gồm các thí sinh đến từ: Puerto Rico, Vietnam, Philippines, South Africa, Venezuela.

hhen001

hhen002

hhen003

hhen004

Top 10 bước vào phần thi bikini. H’Hen Niê diện bikini vàng với đôi cánh đầy kiêu hãnh. Sự tự tin của người đẹp gây ấn tượng mạnh với các khán giả có mặt.

hennie blogtamsuvn01

hennie blogtamsuvn02

hennie blogtamsuvn04

hennie blogtamsuvn05a

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chào tạm biệt

Demi-Leigh Nel-Peters mặc vest trắng, bước ra sân khấu sau video giới thiệu hành trình một năm đảm nhận cương vị Miss Universe. Người đẹp Nam Phi khẳng định ngôi hoa hậu cho cô cơ hội được tham gia nhiều dự án từ thiện và cô sẽ tiếp tục làm điều đó ở quê nhà sau khi trao lại vương miện.

8h55 Top 10 trình diễn bikini

H’Hen Niê mặc bộ đồ bơi hai mảnh màu vàng, trình diễn tự tin cùng các thí sinh Philippines, Venezuela, Costa Rica…

hennieeee blogtamsuvn0

8h51 Lào chiến thắng phần thi “Trang phục dân tộc”

Người đẹp On-Anong Homsombath được kẹp giữa hai bức hình nhân màu vàng. Trang phục được lấy cảm hứng từ di tích chùa vàng và các nhân vật trong nền văn hóa của Lào. Trang phục này từng gây tranh cãi ở Lào khi On-Anong giới thiệu hồi tháng 9.

8h34 H’Hen Niê vào Top 10

Ban tổ chức công bố Top 10 và đăng kèm video về từng thí sinh. H’Hen Niê có mặt trong Top 10 và cô giới thiệu về hành trình vượt lên khó khăn để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Khi tên đại diện Việt Nam được xướng lên, một số khán giả Việt bật khóc. Á hậu Lệ Hằng chia sẻ cô rất xúc động và kỳ vọng H’Hen vào Top 5. Người hâm mộ các nước cũng reo hò, cổ vũ H’Hen Niê. Một số người quay sang những dãy ghế có êkíp của H’Hen Niê ngồi để chúc mừng. Bố mẹ cô không hiểu tiếng nhưng cũng vỗ tay khi con được gọi tên.

H’Hen Niê vào Top 10

Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam vào Top 10 trong lịch sử Miss Universe. Năm 2008, khi cuộc thi tổ chức ở Việt Nam, Thuỳ Lâm có tên trong Top 15.

Các gương mặt còn lại của Top 10 gồm: đại diện Nam Phi, Venezuela, Philippines, Costa Rica, Curacao, Nepal, Canada, Thái Lan và Puerto Rico. Khán phòng như vỡ òa khi tên người đẹp Thái Lan được xướng lên. Các đại diện trong Top 10 đều nằm trong dự đoán trước đó của nhiều chuyên trang sắc đẹp.

hennieeee blogtamsuvn01

8h28 Giới thiệu thí sinh chuyển giới đầu tiên của Miss Universe

Ban tổ chức dành khoảng thời gian riêng giới thiệu về thí sinh chuyển giới đầu tiên trong lịch sử cuộc thi – Angela Ponce của Tây Ban Nha. Cô không vào Top 20. Việc Angela Ponce thi nhan sắc cùng 93 cô gái từng gây nhiều tranh cãi.

hennieeee blogtamsuvn02

Angela Ponce ra sân khấu cảm ơn khán giả. Ảnh: Vogue Thái Lan.

8h15 Top 20 chia sẻ về bản thân

Năm nay, lần đầu tiên Miss Universe thực hiện hình thức để Top 20 thuyết trình về bản thân trong phần thi “Opening Statement”. Mỗi người có 15 giây nói về mơ ước của bản thân cũng như các dự án dành cho cộng đồng. Giám khảo sẽ chấm điểm Top 10 dựa trên phần thi này. H’Hen Niê kể cuộc sống khó khăn của bản thân và cố gắng vượt qua hủ tục cưới chồng sớm để theo đuổi ước mơ. Cô nói: “Tôi đã làm được và các bạn cũng sẽ làm được”.

8h01 Công bố Top 20 – năm thí sinh cuối cùng

Năm thí sinh còn lại của Top 20 được lựa chọn ngẫu nhiên, không theo châu lục, gồm người đẹp đến từ Mỹ, Venezuela, Indonesia, Brazil và Australia.

Năm thí sinh cuối cùng

7h48 Công bố Top 20 – khu vực châu Mỹ

Năm người đẹp của khu vực châu Mỹ vào Top 20 gồm đại diện Curacao, Costa Rica, Canada, Puerto Rico và Jamaica. Hoa hậu Costa Rica là MC ở trong nước. Cô đưa ra lời khuyên cho Steve Harvey khi dẫn chương trình và đùa về sự cố trao nhầm vương miện ông từng mắc phải năm 2015: “Cố gắng đừng đọc sai”.

hennieeee blogtamsuvn03

7h35 Công bố Top 20 – khu vực châu Âu

Năm thí sinh chiến thắng ở khu vực châu Âu gồm đại diện Ba Lan, Bỉ, Anh, Hungary và Ireland. Hoa hậu Anh ngẫu hứng hát ca khúc A Moment Like This trong khi MC Steve Harvey múa phụ hoạ.

Top 5 châu Âu

Khán phòng ngày càng sôi động. Mỗi khi MC xướng tên một đại diện quốc gia vào Top 20, khán giả cổ vũ nhiệt tình. Mỗi thí sinh được xướng tên có khoảng thời gian ngắn trả lời một câu hỏi nhỏ từ Steve Harvey.

hennieeee blogtamsuvn04

7h25 Công bố Top 20 – khu vực châu Á, châu Phi và châu Đại Dương

94 thí sinh bước ra chào khán giả. MC Steve Harvey công bố năm thí sinh của khu vực châu Á, châu Phi và châu Đại Dương vào Top 20 ngay sau màn diễn của các thí sinh. Năm đại diện gồm: Tamaryn Green (Nam Phi), Catriona Gray (Philippines), Manita Devkota (Nepal), H’Hen Niê (Việt Nam) và Sophida Kanchanarin (Thái Lan). H’Hen chia sẻ cảm xúc khi ở Thái Lan tham dự cuộc thi bằng tiếng Anh. Dù chưa thật sự trôi chảy, H’Hen Niê ghi dấu ấn bằng sự vui tươi, sôi động. Tại cuộc thi năm nay, cô được chú ý với làn da nâu bóng, mái tóc tém. Hình ảnh này cũng hoàn toàn mới mẻ so với các cô gái Việt từng tham gia cuộc thi quốc tế từ trước đến nay.

hennieeee blogtamsuvn05

H’Hen Niê chọn quần loe và áo lửng giữa dàn thí sinh diện váy ngắn.

H’Hen Niê vào Top 20

hennieeee blogtamsuvn06

Khi H’Hen Niê được xướng tên, khán giả Việt Nam reo hò. Sân khấu hiện hình ảnh cờ đỏ sao vàng. Đại diện nước chủ nhà được cổ vũ cuồng nhiệt. Hoa hậu Philippines nở nụ cười rạng rỡ khi được xướng tên. Cô nằm trong nhóm thí sinh mạnh nhất năm nay.

hennieeee blogtamsuvn07

Người đẹp Catriona của Philippines.

7h05 Đêm chung kết bắt đầu

MC Steve Harvey bước ra sân khấu, giới thiệu về chương trình và bộ vest đặc biệt mà ông mặc – ghi tên của 94 đất nước tham gia Miss Universe năm nay. Ông cũng đùa với khán giả về việc đồ ăn Thái Lan quá cay, khiến khán phòng cười rộ.

hennieeee blogtamsuvn08

Khung cảnh bên trong nhà thi đấu Hoa hậu Hoàn vũ 2018

6h30 Bố mẹ, êkíp sẵn sàng cổ vũ H’Hen

hennieeee blogtamsuvn09

Bố mẹ H’Hen từ Đắk Lắk bay sang Thái Lan cổ vũ con gái. Do lịch trình tập luyện của H’Hen bận rộn, họ vẫn chưa gặp con. Chung kết bắt đầu lúc 7h nhưng họ có mặt ở địa điểm từ sớm.

hhennie blogtamsuvn

Chung kết Miss Universe 2018 diễn ra vào 7h hôm nay tại Bangkok, Thái Lan. Chương trình được tổ chức để thuận tiện phát sóng trực tiếp trên kênh Fox của Mỹ.

hhennie blogtamsuvn1

Bố mẹ H’Hen Niê sang Thái Lan cổ vũ con gái.

hhennie blogtamsuvn2

Dàn người đẹp xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ: Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Mâu Thủy (từ trái qua) trên khán đài.

hhennie blogtamsuvn3

Á hậu Lệ Hằng. Cô từng là đại diện của Việt Nam thi Miss Universe 2016.

hhennie blogtamsuvn4

Á hậu Mâu Thủy,

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.