SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hên nhất 2020: Tuổi sửu – Mão tiền nhiều chật túi, tuổi Tỵ – Tuất càng cuối năm càng giàu

09:00, 12/11/2019
Tử vi học có chỉ ra, 2020 là năm của một số con giáp bởi chẳng những giàu có, hạnh phúc mà tài vận còn thăng hoa rực rỡ, tiền chất chật kho, càng cuối năm càng hưng thịnh.

Tuổi Sửu

Trong số 12 con giáp, tuổi Sửu là con giáp hiền lành, chăm chỉ và cực kì có trách nhiệm với công việc. Họ cũng là người biết tiết kiệm, quản lý chi tiêu tốt và làm điều gì cũng có kế hoạch cụ thể. Do đó, con giáp này cũng là một trong những con giáp có cuộc sống sung sướng, an nhàn và đạt được thành tựu sớm trong cuộc sống.

Ảnh minh họa.

2020 là một năm đầy may mắn của người tuổi Sửu trong công việc cũng như tiền bạc. Ngay từ đầu năm, bạn đã được thần tài ưu ái, quý nhân nâng đỡ nên làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Thậm chí, nếu ‘’liều’’ các trò may rủi như xổ số bạn còn có thể trúng số độc đắc, đổi đời chỉ sau 1 đêm đấy!

Tuổi Mão

Nhờ bản tính hiền lành, biết nghĩ cho người khác nên tuổi Mão được ban nhiều phước lành, khó khăn dễ dàng vượt qua, may mắn luôn mỉm cười khiến cuộc sống an nhàn, sung sướng. Nếu như 2019 cũng là một năm thành công của tuổi Mão thì bước sang năm 2020, con giáp này lại tiếp tục bứt phá, vàng rải khắp sân, tha hồ mua nhà sắm xe chẳng cần suy nghĩ.

Điều quan trọng mà tuổi Mão cần làm là dũng cảm bước về phía trước, nắm bắt cơ hội và kiên định với lựa chọn của mình, nhất định bạn sẽ sớm hiện thực hóa ước mơ trở thành đại gia mà thôi.

Tuổi Tỵ

Một trong những con giáp thành công sớm từ khi còn trẻ không thể không kể đến tuổi Tỵ.

Ảnh minh họa.

Họ là người khôn ngoan, có “máu” làm giàu nên gặt hái được rất nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ, là người trụ cột vững chắc trong gia đình. Tử vi học chỉ ra, 2020 là một năm rất may mắn của người tuổi Tỵ, tiền tình viên mãn, song hỷ lâm môn, may mắn không cầu tự đến, tha hồ tận hưởng cuộc sống ai cũng mơ ước, ghen tị.

Tuổi Tuất

Nhờ sự chân thành, cư xử khéo léo nên tuổi Tuất được rất nhiều người quý mến. Chính các mối quan hệ này giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống, đặc biệt khi gặp khó khăn. Quý nhân không ở đâu xa, họ chính là những người ở ngay xung quanh chúng ta mỗi ngày.

Ảnh minh họa.

Nhờ thần tài ưu ái, quý nhân giúp đỡ mà tuổi Tuất chuẩn bị đón nhận quả ngọt sau nhiều ngày khổ tận cam lai. Công thành danh toại, tiền bạc cứ thế đổ vào tài khoản ầm ầm, muốn nghèo cũng khó là phúc phần mà không phải con giáp nào cũng may mắn có được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Hi vọng quý độc giả có cái nhìn tích cực, lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

Theo webtintuc

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.