SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Heerenveen phấn khích với chiến tích của U22 Việt Nam, gọi Văn Hậu là cầu thủ lớn

06:00, 11/12/2019
Đoàn Văn Hậu đã được CLB SC Heerenveen gửi lời chúc mừng sau chiến tích giành Huy chương Vàng SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Ngay sau khi U22 Việt Nam giành huy chương Vàng lịch sử tại SEA Games 30, SC Heerenveen đã đăng tải bài chúc mừng Đoàn Văn Hậu và các đồng đội. Bài viết tường thuật chi tiết lại từng trận đấu của Văn Hậu cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30, SC Heerenveen cũng gọi SEA Games là đại hội thể thao có uy tín cao và bóng đá là một trong số các nội dung thi đấu.

"Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam đã giành được ngôi vị cao nhất ở môn bóng đá nam tại Đại hội thể thao Đông Nam Á. Trong trận chung kết ở Manila (Philippines), U22 Việt Nam đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội khi đánh bại U22 Indonesia với tỉ số 3-0.

"Văn Hậu chính là 'cầu thủ lớn' trong trận đấu này khi đóng góp rất nhiều cho U22 Việt Nam. Với 2 pha lập công, anh đưa đội tuyển đất nước mình đến với chiến thắng lịch sử" - trích bài viết của SC Heerenveen.

Hầu như sau mỗi trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, SC Heerenveen đều đăng tải bài viết về Đoàn Văn Hậu, cũng như cung cấp thêm thông tin về U22 Việt Nam và SEA Games 30. Điều này chứng tỏ sự quan tâm của đội bóng Hà Lan với hậu vệ sinh năm 1999.

Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi thông qua những trận đấu này, ban huấn luyện Heerenveen sẽ có những đánh giá cụ thể để đưa ra quyết định có sử dụng Văn Hậu trong thời gian tới hay không. Được biết, chỉ vài giờ sau khi ăn mừng tấm Huy chương vàng SEA Games 30, Văn Hậu đã bay về Hà Lan để hội quân cùng SC Heerenveen.

VIDEO: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Chung kết SEA Games 30)

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.