SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
Kinh tế 8 tháng trước
Để đưa sản phẩm OCOP phát triển bền vững, TP.HCM đã có chính sách hỗ trợ kết nối các chủ thể OCOP với doanh nghiệp, nhà bán lẻ giúp đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị, cửa hàng phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đặc biệt, có không gian trưng bày riêng để người tiêu dùng có thể dễ nhận diện.
Kinh tế 9 tháng trước
Ngoài việc tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường qua chương trình xúc tiến thương mại, các doanh nghiệp cần đảm bảo chuẩn về mặt chất lượng, quy trình sản xuất sản phẩm để có thêm cơ hội tiến sâu vào các hệ thống bán lẻ trong và ngoài nước.
Kinh tế 10 tháng trước
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã góp phần giúp khu vực nông thôn phát triển sản phẩm hàng hóa đặc thù. Nhưng nhiều sản phẩm đạt chuẩn OCOP vẫn khó mở rộng thị trường tiêu thụ, bởi khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp là người dùng không biết đến sản phẩm OCOP và thiếu kênh phân phối.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
(SHTT) - Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, mang lại giá trị và gia tăng thu nhập cho toàn bộ chuỗi bán lẻ giúp VinShop nhanh chóng trở thành nền tảng số hóa hàng đầu cho tạp hóa tại Việt Nam.
Thị trường tiêu dùng 6 năm trước
(SHTT) - Xu hướng người tiêu dùng tìm đến hệ thống bán lẻ hiện đại để tận hưởng các dịch vụ phục vụ nhu cầu trong bữa ăn hàng ngày càng phát triển mạnh. Nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và mọi sản phẩm thiết yếu đều được cung ứng hết.