SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hé lộ những vấn đề nóng được đề cập trong Táo quân 2018

06:55, 04/02/2018
(SHTT) - Những vấn đề xoay quanh Táo quân 2018 luôn được các khán giả mong chờ. Và mới đây các nghệ sĩ đã có buổi tổng duyệt chương trình, hé lộ những vấn đề nóng sẽ được đề cập tới đồng thời hé lộ những bộ trang phục ấn tượng của các Táo, Nam Tào và Bắc Đẩu.

Đối với khán giả Việt, Táo Quân là một món ăn tinh thần không thể thiếu vào dịp Tết đến Xuân về. Đặc biệt hơn, 2018 còn đánh dấu 15 năm ra đời của chương trình này. Do đó, theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Táo Quân năm nay sẽ có những tiết mục đặc biệt được dàn dựng kĩ lưỡng để phục vụ công chúng.

nhung van de nong duoc de cap trong tao quan 2018

 Đến thời điểm này, sân khấu lộng lẫy của Táo Quân 2018 đã được hoàn tất.

Vào tối ngày 2/2, buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2018 diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Rất nhiều nghệ sĩ như: Minh Vượng, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, Chí Trung... đã có mặt rất sớm ở khu vực hậu trường để hóa trang. Ngoài những gương mặt quen thuộc, được biết năm nay 2 con trai Xuân Bắc cũng được tham gia đóng vai nhỏ trong Táo Quân.

nhung van de nong duoc de cap trong tao quan 2018 a

 

nhung van de nong duoc de cap trong tao quan 2018 b

 

nhung van de nong duoc de cap trong tao quan 2018 c

 Hé lộ trang phục của các Táo

Đặc biệt, không phụ lòng mong đợi của khán giả, chương trình năm nay sẽ cập đến loạt vấn đề nóng khiến công chúng nức lòng.

Trong chương trình Táo Quân, thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á cũng được ngợi khen một cách khéo léo. 

Cùng với màn khen ngợi thành công của đội tuyển U23 tại giải bóng đá châu lục, Táo Quân 2018 đả kích hàng loạt vấn đề nóng như hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ, đề xuất cải tiến Tiếng Việt, thuốc chữa ung thư rởm, khăn lụa Trung Quốc gắn mác Việt Nam, việc chạy chức chạy quyền, sống ảo trên mạng xã hội….

nhung van de nong duoc de cap trong tao quan 2018 d

 

Tạo hình mới của Bắc Đẩu cũng lộ diện và khiến tất cả những khán giả có mặt theo dõi phải trầm trồ khen ngợi. Xuất hiện trong bộ trang phục màu xanh lá thêu hoa, "cô" trông thật đỏm dáng với chiếc mấn đội đầu sặc sỡ hoa lá cành.

Một điểm thú vị khác trong Táo Quân 2018 là thông qua những màn trình diễn, những đối đáp, tung hứng của Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo, khán giả có thể phần nào nhìn lại được chặng đường 15 năm của chương trình Táo Quân.

nhung van de nong duoc de cap trong tao quan 2018 f

 

nhung van de nong duoc de cap trong tao quan 2018 e

 Hé lộ những vấn đề nóng được đề cập trong Táo quân 2018

Trong đoạn đường 15 năm đó, Nam Tào, Bắc Đẩu với khả năng chọc ngoáy điêu luyện, liên tục gây sức ép, dồn các Táo vào thế bị động, buộc các Táo có thái độ hợp tác, báo cáo thành khẩn, cúi đầu nhận lỗi. Còn các "Táo" cũng đối phó linh hoạt, khi thì cãi chầy cãi cối, đổ lỗi khách quan, lúc thì nhũn nhặn dúi quà, rụt rè nhận trách nhiệm.

Theo thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam, vé của chương trình Táo quân là vé mời và không bán. Mặc dù vậy, trên nhiều trang mạng đã rao bán vé Táo quân 8 - 10 triệu đồng/cặp.

Thanh Hằng (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.